Quảng cáo

Vắng mặt Benzema, sao trẻ Man Utd quyết ghi điểm tại ĐT Pháp

Thứ sáu, 13/11/2015 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Benzema đang ‘lao đao’ bởi các nghi án tống tiền và dính líu tới việc buôn bán ma túy đã mở ra cơ hội rất lớn cho người ‘đàn em’ 19 tuổi Anthony Martial tại ĐTQG Pháp.

Trước khi được ông thầy người Hà Lan để ý và chiêu mộ với mức giá khủng 36 triệu bảng, rất ít người biết đến tên tuổi của cầu thủ trẻ thuộc biên chế của AS Monaco. Tuy nhiên khi được thi đấu tại Nhà hát Old Trafford, Martial gần như đã lột xác thật sự với lối chơi mạnh mẽ nhưng đậm chất kỹ thuật mà nhiều CĐV liên tưởng tới hình ảnh của ‘đứa con thần gió’ Thierry Henry thời kỳ đỉnh cao tại Arsenal. Trong bối cảnh, Rooney đang trên đà đi xuống còn Depay dường như đang bị choáng ngợp với Ngoại hạng Anh thì Martial là một phát hiện cực kì thành công và cần thiết của ông thầy Luis Van Gaal.

VIDEO: Pha tăng tốc khiến đối phương nhận thẻ đỏ của Martial

Thi đấu ấn tượng tại Man Utd, Martial đã nhanh chóng lọt vào ‘mắt xanh’ của ngài Didier Deschamps, HLV trưởng ĐT Pháp. 4 lần khoác áo ĐTQG trong vài tháng gần đây, số 9 của Man Utd đã nhanh chóng khẳng định tài năng và đóng vai trò chủ chốt trong đội hình ‘những chú gà trống thành Gô-loa’.

Việc Benzema đang ‘lao đao’ bởi các nghi án tống tiền và dính líu tới việc buôn bán ma túy đã mở ra cơ hội rất lớn cho người ‘đàn em’ 19 tuổi Anthony Martial tại ĐTQG Pháp

Martial trong màu áo tuyển Pháp

Với việc tiền đạo chủ lực của họ là Karim Benzema đang gặp khủng hoảng vì nghi án tống tiền clip sex đồng đội, Martial đang có cơ hội lớn được ra sân trong đội hình xuất phát trước đối thủ Đức tại trận giao hữu sắp tới. Trong bối cảnh mà ‘đàn anh’ Olivier Giroud thi đấu khá phập phù, thường xuyên mang lại sự thất vọng còn Alexandre Lacazette và Loic Remy lại chưa lấy được niềm tin của HLV Deschamps thì đây là một cơ hội rất lớn để chân sút sinh năm 1995 tỏa sáng với vai trò của một trung phong cắm trên hàng công Les Bleus, điều mà cựu cầu thủ của Monaco đã quá quen thuộc tại nước Anh.

Một thông tin khác liên quan tới Quỷ đỏ là việc thủ quân tuyển Anh Wayne Rooney sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Tây Ban Nha tối nay 13/11. Với phong độ không tốt tại Manchester mùa này, ‘Gã Sherk’ đã bị HLV Roy Hodgson cất trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tới xứ đấu bò. Tiền đạo 30 tuổi là chân sút tốt nhất lịch sử Tam Sư nhưng anh đang không có phong độ tốt gần đây khi mới khiêm tốn có được 2 bàn trong 12 trận tại giải Ngoại hạng từ đầu mùa. Vì thế, Rooney đã bị ‘trừng phạt’ và bị thay thế bởi tiền đạo trẻ của Spurs Hary Kane. Do tính chất của một trận đấu giao hữu nên ở trận đấu này, ngài Hodgson cũng thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ trong đội 1, nhằm chuẩn bị cho VCK Euro 2016 sẽ diễn ra trên đất Pháp vào mùa hè tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Benzema Anthony Martial man utd ĐT Pháp euro 2016 gà trống gô loa hlv van gaal HLV Deschamps Wayne Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT