Quảng cáo

'HLV Van Gaal sẽ đưa Man Utd tới thành công như Bayern Munich'

Thứ ba, 10/11/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ với truyền thông Anh mới đây, tuyển thủ người Đức lên tiếng kêu gọi các CĐV cần kiên nhẫn và tiếp tục ủng hộ HLV Van Gaal bởi ông sẽ mang danh hiệu về cho CLB.

VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Schweinsteiger trước Liverpool và PSV

Mùa giải thứ hai tại Old Trafford dường như vẫn chưa mang lại những dấu ấn về mặt chiến thuật cho HLV người Hà Lan. Man Utd của Luis Van Gaal thực sự vẫn là một đội bóng thiếu đường nét và bế tắc trong lối chơi khi thiếu đi một chân chuyền thực sự và một sát thủ biết đánh hơi bàn thắng. Trong thời gian gần đây, nhiều CĐV Quỷ đỏ đã thể hiện sự không hài lòng với lối chơi đó mặc dù đội bóng của họ vẫn đang nằm trong Top 4 và chỉ còn kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Chia sẻ với truyền thông Anh mới đây, tuyển thủ người Đức lên tiếng kêu gọi các CĐV cần kiên nhẫn và tiếp tục ủng hộ HLV Van Gaal bởi ông sẽ mang danh hiệu về cho CLB

Bastian tin HLV Van Gaal sẽ mang lại thành công cho CLB

Trước sự chỉ trích tới từ NHM, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã lên tiếng với báo giới: “Tôi nhận ra một sự tương đồng của HLV Van Gaal hiện tại so với người đàn ông của năm 2009 khi dẫn dắt Bayern Munich. Nếu bạn còn nhớ, tại Munich chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian đầu để thấm nhuần triết lý bóng đá của ông ấy và cuối cùng, Bayern đã hoàn thành mục tiêu khi vô địch Bundesliga cũng như đi tới trận chung kết ở mùa giải 2011/12. Mùa giải không kết thúc ở tháng 10 hay tháng 11 mà tháng Năm sẽ cho chúng ta biết câu trả lời rõ ràng. Tôi còn nhớ nhiều CĐV Bayern lúc đầu đã không tin vào tài năng của HLV Van Gaal nhưng cuối cùng chúng tôi đã giành cú đúp và tất cả các CĐV đã còn còn nghi ngờ tài năng của HLV Van Gaal nữa.

Tôi tin vào khả năng đưa Man Utd tới đỉnh cao của HLV Van Gaal. Chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ và trình độ đang dần dần được cải thiện. Bạn muốn có danh hiệu thì bạn cần có niềm tin, dĩ nhiên đi kèm với một phong độ tốt và ghi được nhiều bàn thắng. Chúng tôi đang đi đúng con đường đó, mặc dù còn nhiều điều phải cải thiện. Tinh thần của đoàn đội thực sự đang rất tốt và sẵn sàng cho mọi trận đấu”.

Trong một vài trận đấu gần đây, nhiều CĐV đã khá rất vọng với màn tấn công nghèo nàn của các cầu thủ M.U và liên tục la ó ‘Tấn công! Tấn công!’trên các khán đài, tuy nhiên Schweinsteiger cho rằng không phải đội bóng nào cứ tấn công là đều có thể giành chiến thắng.

 

“Nhiều NHM chỉ muốn đội bóng dồn lên tấn công tuy nhiên trong môn bóng đá, tấn công không phải là giải pháp duy nhất. Lịch sử đã chứng minh điều đó khi có nhiều đội bóng với lối chơi rất khác nhau đã giành chức vô địch. Đó sẽ là một thử thách rất khó khăn khi phải đối đầu với những đội bóng có lối đá phòng ngự chặt chẽ như West Brom cuối tuần qua. Khi bạn phải thi đấu với một đội bóng có 10 hậu vệ thì rất khó có thể tiếp cận cầu môn của họ. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp trước những đối thủ như vậy và cải thiện khả năng tấn công của mình. Có thể nói, chúng tôi đã tiến bộ khi xuyên thủng thành công một hàng phòng ngự chắc chắn (như của West Brom)”. Tân binh Quỷ đỏ cho biết.

Schweinsteiger tin rằng Man Utd đang tiến bộ

Lấy dẫn chứng về việc phải đối mặt với các đội bóng có xu hướng chơi phòng ngự chặt, Schweinsteiger lấy ví dụ: “Bạn có thể thấy, một đội bóng rất mạnh ở mùa này là Bayern Munich đã bị cầm hòa không bàn thắng với Frankfurt, một đội bóng có lối chơi phòng ngự với số đông.  Man Utd đã nhiều lần đối mặt với tình huống này và chúng tôi biết cách để hóa giải vấn đề. Tôi tin toàn đội sẽ gặt hái được những thành công trong mùa giải năm nay”.

Sự ủng hộ của Bastian đến rất đúng thời điểm khi nhà cầm quân người Hà Lan đang chịu nhiều áp lực từ dư luận và trong số đó có những huyền thoại của Quỷ đỏ như Paul Scholes hay Dwight Yorrke đều lên tiếng chỉ trích lối chơi mà ông Van Gaal đang áp dụng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Bastian Schweinsteiger man utd rooney martial mata lingard depay old trafford manchester. MU ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT