Quảng cáo

HLV Van Gaal tìm được người thay thế Depay

Thứ ba, 10/11/2015 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì HLV Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Sadio Mane bên phía Southampton để dần thay thế cho Memphis Depay.

VIDEO: Sadio Mane - Cầu thủ trong tầm ngắm của Manchester United

Sadio Mane gia nhập Southampton từ Red Bull Salzburg hồi mùa Hè năm ngoái với mức giá 11,8 triệu bảng. Ngay ở mùa giải đầu tiên chinh chiến ở Premier League, ngôi sao chạy cánh 23 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 10 bàn thắng, giúp The Saints trở thành 1 trong những hiện tượng thú vị ở mùa giải trước.

Memphis Depay, HLV Van Gaal, Sadio Mane, Southampton, Sadio Mane đến Man Utd, MU chiêu mộ Sadio Mane, HLV van Gaal muốn có Sadio Mane

Man Utd rất muốn có sự phục vụ của Sadio Mane

Cũng ở mùa giải trước, Sadio Mane đã lập kỉ lục ở Premier League với cú hat-trick nhanh nhất (2 phút 56 giây) vào lưới Aston Villa. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã hỏi mua Sadio Mane với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành công khi HLV Ronald Koeman xem tiền đạo này là nhân tố chủ chốt của Southampton.

Bị từ chối nhưng phía Man Utd không từ bỏ, HLV Van Gaal thừa nhận Quỷ đỏ cần thêm những cầu thủ tốc độ và tạo đột biến trên hàng công mới có hi vọng đua tranh chức vô địch. Sadio Mane được đánh giá là 1 trong những cầu thủ như vậy.

Để thương vụ này có thể diễn ra suôn sẻ, Quỷ đỏ dự tính sẽ chi khoản tiền tương tự phí chuyển nhượng của Anthony Martial để có bằng được Sadio Mane. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton ở giai đoạn đầu mùa giải, Mane sẽ là sự bổ sung nhân sự chất lượng cho Quỷ đỏ trên hàng công.

Nếu thương vụ này thành công thì những Depay, Jesse Lingard hay Mata cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu không muốn bị đẩy khỏi Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Memphis Depay HLV Van Gaal Sadio Mane Southampton Sadio Mane đến Man Utd MU chiêu mộ Sadio Mane HLV van Gaal muốn có Sadio Mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT