Quảng cáo

Everton đưa ra mức giá bán Lukaku cho Man Utd

Thứ sáu, 06/11/2015 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo SportMail, đội bóng thành phố cảng sẵn sàng bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Man Utd nếu họ nhận được số tiền lên đến 45 triệu bảng.

Nội dung chính

Hè này, HLV Van Gaal đã từ chối mua đứt Falcao, Quỷ đỏ còn bán Van Persie và Chicharito. Đẩy đi tới 3 cầu thủ nhưng “Tulip Thép” chỉ mang về duy nhất tiền đạo Martial từ Monaco.

Lúc này, hàng công M.U đang sở hữu 3 chân sút bao gồm: Martial, Wayne Rooney và James Wilson. Trong số những tiền đạo này, duy nhất chân sút người Pháp chơi tốt còn đội trưởng Rooney đang gây thất vọng rất lớn. “Thần đồng” Wilson thậm chí mới chỉ có hơn 20 phút góp mặt tại Premier League.

Romelu Lukaku, Man Utd, Van Gaal, Romelu Lukaku đến MU, Mu chiêu mộ Romelu Lukaku, Van Gaal muốn có Romelu Lukaku

Everton sẵn sàng bán Lukaku cho Man Utd

Việc hàng công không đáp ứng được kỳ vọng khiến đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải lên phương án bổ sung. Tờ The Sun khẳng định, HLV Van Gaal muốn M.U mua Romelu Lukaku của Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016.

Man Utd muốn mua và Everton cũng sẵn sàng bán, đội bóng này sẽ để Lukaku đến Old Trafford nếu nhận được số tiền 45 triệu bảng. Chân sút người Bỉ được Everton mua về từ Chelsea với mức 28 triệu bảng.

Từ khi cập bến đội bóng chủ sân Goodison Park, Lukaku chơi rất tốt. Mùa này anh đã có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 10 trận, đang xếp trong Top 5 những chân sút “nổ súng” nhiều nhất tại giải đấu lớn nhất của nước Anh. Với những gì đang trình diễn, tiền đạo sinh năm 1993 hoàn toàn có cơ hội trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Romelu Lukaku Man Utd Van Gaal Romelu Lukaku đến MU Mu chiêu mộ Romelu Lukaku Van Gaal muốn có Romelu Lukaku Everton bán Lukaku cho Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT