Quảng cáo

Á quân Serie A đưa đề nghị bất ngờ cho sao Arsenal

Thứ sáu, 13/11/2015 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với việc thi đấu thăng hoa và đóng góp vào thành công chung của đội bóng thủ đô Italia, Wojciech Szczesny đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn từ phía BLĐ AS Roma.

Theo talkSPORT đưa tin, CLB của Italia AS Roma đang dành sự quan tâm đặc biệt cho thủ thành người Ba Lan đang thuộc biên chế của Pháo thủ thành London - Wojciech Szczesny sau màn trình diễn khá ấn tượng tại Roma. Szczesny sẽ kết thúc hợp đồng thi đấu theo dạng cho mượn cuối mùa giải này nên đại diện Serie A đang cần một sự gật đầu từ cầu thủ 25 tuổi này trước khi chính thức đưa ra vấn đề mua đứt thủ môn này với CLB Arsenal.

Với việc thi đấu thăng hoa và đóng góp vào thành công chung của đội bóng thủ đô Italia, Wojciech Szczesny đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn từ phía BLĐ AS Roma

Szczesny đã nếm đủ niềm vui, nỗi buồn sau bao năm tháng tại Arsenal

Mùa hè vừa qua, HLV Wenger đã mang về sân Emirates thủ thành kì cựu Pert Cech từ Chelsea khiến vị trí chính thức của Szczesny bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bên cạnh đó là sự cạnh tranh rất lớn tới từ David Ospina cho một suất dự bị. Điều này đã buộc HLV Wenger phải gửi Szczesny sang Ý tích lũy kinh nghiệm cũng như tránh bỏ phí một tài năng hứa hẹn.

Bằng năng lực của mình, tuyển thủ người Ban Lan đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng tại sân Stadio Olympico khi đã bắt chính 13 trận cho Roma góp phần giúp CLB đứng trong Top đầu Serie A mùa này với 26 điểm sau 12 vòng đấu, chỉ kém Fiorentina và Inter Milan 1 điểm.

Đánh giá cao về thủ thành của The Gunner, giám đốc thể thao AS Roma ông Walter Sabatini đã chia sẻ với trang Goal: “Chúng tôi đánh giá cao kĩ thuật của cầu thủ Szczesny và đang cố gắng liên hệ để nhận được sự đồng ý từ Arsenal. Nếu thành công, đây sẽ là một bản hợp hợp đồng chất lượng bổ sung vào sức mạnh của Roma ở mùa giải tới”.

Về phần mình, thủ thành người Ba Lan cũng đang khá lưỡng lự với quyết định chia tay Arsenal, đội bóng đã gắn bó trong phần lớn sự nghiệp cầu thủ để đến tới với đội bóng mới. Anh cho biết: “Sẽ khó có thể tưởng tượng tôi sẽ thế nào nếu chia tay Arsenal. Đó là một đội bóng tuyệt vời. Tôi yêu Arsenal và các CĐV của Pháo thủ. Mọi thứ ở Roma cũng rất tốt từ ban huấn luyện, các đồng đội cho tới những CĐV trung thành. Tôi sẽ quyết định tương lai của mình sau kỳ Euro 2016, dẫu sao thì việc được thi đấu cho một đội Á quân Italia vẫn tốt hơn là phải ngồi dự bị tại nước Anh. Chia tay thực sự là rất khó khăn nhưng tôi không muốn ngồi dự bị”.

Theo tham khảo từ trang transfermarkt.co.uk, giá trị của thủ môn sinh năm 1990 này hiện đang ở mức 7 triệu bảng, giảm hơn 4 triệu so với thời điểm đỉnh cao hồi tháng 8/2014. Đây cũng không phải một mức giá quá cao cho Roma và việc đi hay ở của Szczesny có lẽ chỉ phụ thuộc vào anh mà thôi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma Arsenal Wojciech Szczesny petr cech serie A ngoại hạng anh premier league hlv wenger pháo thủ emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT