Quảng cáo

Chelsea sẽ chiêu mộ Cavani ngay kỳ CN mùa Đông

Thứ ba, 17/11/2015 23:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

VIDEO: Cavani tái hiện pha solo ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo béo

Tương lai của Costa tại Stamford Bridge trở thành chủ đề gây tranh cãi sau hàng loạt vấn đề. Không chỉ sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay - bị cho là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League - tiền đạo người Tây Ban Nha thường xuyên vướng vào những vụ rắc rối.

Edinson Cavani, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Mouirnho, Edinson Cavani đến Chelsea, Chelsea chiêu mộ Edinson Cavani, Edinson Cavani cập bến Chelsea

Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Edinson Cavani

Vì những lý do trên, Mourinho – người đang chịu rất nhiều áp lực vì màn trình diễn nghèo nàn của các học trò – dự định đẩy kế hoạch “cất đỡ gánh nặng” với Costa lên sớm. Thay cho mùa hè năm 2016, The Blues có thể bán tiền đạo người Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đó cũng được coi là một giải pháp để Chelsea lấy chỗ cho những mục tiêu mà họ sắp thực hiện khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 mở cửa trở lại.

 

 

Để khỏa lấp chỗ trống của Costa, Chelsea dự định ký hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Ngôi sao người Uruguay không phải là gương mặt xa lạ với Mourinho khi ông nhiều lần muốn có chân sút xuất sắc này.

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho The Blues, bởi đội bóng sở hữu Edinson Cavani, PSG không muốn mất chân sút hàng đầu của họ trong tháng 1 năm tới. Tính từ đầu mùa giải, tuyển thủ Uruguay thi đấu khá ấn tượng khi ghi được 9 bàn sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani Chelsea Ngoại hạng Anh Mouirnho Edinson Cavani đến Chelsea Chelsea chiêu mộ Edinson Cavani Edinson Cavani cập bến Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT