Quảng cáo

Chelsea tìm được mục tiêu thay thế Radamel Falcao

Thứ hai, 16/11/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đang tính đến phương án trả Radamel Falcao lại cho Monaco và gom tiền chiêu mộ Antoine Griezmann về thay thế.

VIDEO: Pha sút phạt siêu tệ hại của Falcao

Kể từ khi chuyển đến từ Man Utd, chân sút người Colombia không thể hiện được gì nhiều trong mùa giải Chelsea sa sút và viễn cảnh trở lại AS Monaco đang hiện hữu trước mắt cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng tại Chelsea, The Blues vừa quyết định chi 43 triệu bảng để hỏi mua “sát thủ” Antoine Griezmann của Atletico trong phiên chợ Đông tới.

Chelsea quyết chi đậm để có Antoine Griezmann

HLV Mourinho tin rằng, sự có mặt của tài năng trẻ người Pháp sẽ giúp cho hàng công của Chelsea thi đấu khởi sắc hơn. Để mở đường cho Antoine Griezmann cập bến Stamford Bridge, Chelsea sẽ trả Radamel Falcao lại cho Monaco trước thời hạn.

Tài năng của Griezmann là không phải bàn cãi. Mới 24 tuổi, cầu thủ người Pháp đang trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công của Atletico mùa giải năm nay.

Xuất thân từ cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ cánh, Griezmann đã trở nên đa năng hơn rất nhiều dưới bàn tay của HLV Diego Simeone. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí tiền đạo cắm hay đôi khi là hộ công.

Nhận thấy Grizemann đang bị lung lay trước viễn cảnh được chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu, Atletico Madrid khẳng định có thể để ngôi sao người Pháp ra đi nếu nhận được 60 triệu bảng. Được ‘bật đèn xanh’ nhưng Chelsea nhiều khả năng sẽ đưa 1 cầu thủ vào bản giao kèo để hạ số tiền mặt phải trả cho đại diện La Liga. Theo đánh giá của giới chuyên môn, viễn cảnh Chelsea chiêu mộ được Grizemann là rất cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Griezmann Chelsea Mourinho Griezmann đến chelsea chelsea chiêu mộ Griezmann chelsea muốn có Griezmann Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT