Quảng cáo

Petr Cech nói gì khi Chelsea thi đấu sa sút?

Thứ hai, 16/11/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành Petr Cech thừa nhận, anh rất bất ngờ trước phong độ tệ hại của Chelsea và không thể hiểu vì sao nhà vô địch Premier League lại sa sút đến vậy.

VIDEO: Hai pha cứu thua xuất thần của Petr Cech trước Liverpool

Chelsea đang khởi đầu tệ hại ở Premier League 2015/2016. Sau 12 vòng đấu, các nhà đương kim vô địch để thua 7 trận, giành được 11 điểm đang ngụp lặn ở vị trí 16 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, The Blues đang kém đội đầu bảng Man City tới 15 điểm.

Petr Cech, Petr Cech nói về Chelsea, Petr Cech vs Mouirnho, Chelsea sa sút, mourinho bị sa thải, arsenal, tin tức ngoại hạng anh

Petr Cech bất ngờ khi Chelsea thi đấu sa sút

Dù bị HLV Mourinho đẩy đi không thương tiếc nhưng chứng kiến phong độ của đội bóng cũ, cựu thủ môn Petr Cech cảm thấy rất tiếc nuối. Chia sẻ trên tờ Tyden, thủ thành cho hay: “Thật không thể tin được. Đó là đội bóng lên ngôi vô địch 6 tháng trước. Vẫn là những cầu thủ ấy, HLV thậm chí còn được tín nhiệm hơn.

Thật khó tin Chelsea lại rơi vào tình cảnh khủng hoảng như hiện tại. Tôi hoàn toàn kinh ngạc trước phong độ sa sút của đội bóng từ đầu mùa giải. Nếu họ không thể góp mặt trong 4 đội tham dự Champions League mùa giải năm sau thì đó là điều đáng tiếc.”

Cựu thủ môn Chelsea chuyển sang đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với giá 11 triệu bảng Anh. Sau 11 năm gắn bó với The Blues, thủ môn người CH Czech đã giúp đội giành nhiều danh hiệu, trong đó phải kể đến chức vô địch Champions League 2011-2012.

Trong màu áo Arsenal,  Petr Cech thi đấu xuất sắc giúp Pháo thủ bay cao trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội bóng của HLV Wenger có 26 điểm sau 12 vòng đấu, bằng điểm với Man City, nhưng xếp thứ 2 do thua chỉ số phụ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Petr Cech nói về Chelsea Petr Cech vs Mouirnho Chelsea sa sút mourinho bị sa thải arsenal tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT