Quảng cáo

Man Utd tính gây sốc với 42 triệu bảng cho sao Algeria

Thứ tư, 18/11/2015 15:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo trang DailyStar, đội bóng Quỷ đỏ nước Anh đang muốn sở hữu ngôi sao chạy cánh đang thuộc biên chế của FC Porto vào tháng Giêng, 2016.

Theo tin từ báo giới Bồ Đào Nha, BHL Man Utd đang có ý định chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Yacine Brahimi ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Chân sút 25 tuổi người Algeri này đã có 12 lần thi đấu cho đội chủ sân Estádio do Dragão mùa này. Anh cũng chính là ‘hung thần’ từng khiến hậu vệ cánh phải của Chelsea Branislav Ivanovic phải 'run rẩy' trong chiến thắng 2-1 của Porto trước Chelsea tại đấu trường Champions League hồi tháng trước.

Đội bóng Quỷ đỏ nước Anh được cho là đang muốn sở hữu chạy cánh đang thuộc biên chế của FC Porto vào tháng Giêng, 2016

Yacine Brahimi từng gây 'khốn đốn' cho hàng phòng ngự Chelsea

Sau trận đấu đó, HLV Luis Van Gaal đã đánh giá rất cao Brahimi ở thể lực, tốc độ cũng như khả năng sáng tạo xuất sắc và đang lên kế hoạch sớm đưa anh về Old Trafford ngay trong kỳ CN mùa Đông sắp tới. Với uy tín và sức hấp dẫn của một đội bóng lớn như Man Utd rất khó để các sao trẻ như Brahimi từ chối, tuy nhiên trở ngại lớn nhất để ngôi sao này tới với giải Ngoại hạng lại chính là sự đòi hỏi quá cao của Porto. Được biết, Á quân giải Primeira Liga mùa trước đã yêu cầu mức giá 42,4 triệu bảng để chấp nhận thương vụ này.

Đó sẽ là một thách thức không nhỏ cho HLV Van Gaal và các thành viên ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng công The Red Devils đang thi đấu không thực sự hiệu quả mùa này và một trong những gương mặt sáng giá nhất của họ Anthony Martial đã dính phải chấn thương sau trận đấu tối 17/11 giữa ĐT Pháp và ĐT Anh thì rõ ràng 42 triệu là một số tiền mà M.U hoàn toàn có thể xử lý được.

Tờ Dailystar dẫn lời của nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: ‘Ngay từ lúc về Manchester, tôi đã nói rất nhiều lần rằng đội bóng cần sự sáng tạo nhiều hơn nữa ở 2 phía cánh. Mọi người đều thấy rõ ràng hiện tại Jesse Lingard và Juan Mata đều không phải là những cầu thủ chạy cánh có tốc độ và cơ bắp trên thế giới. Chính vì vậy, điều đầu tiên tôi muốn làm lúc này là giải quyết vấn đề nhân sự, từ đó nhìn nhận ra cách chơi và làm thế nào để cân bằng lối đá của các cầu thủ đột phá giàu sức mạnh và tốc độ mà Brahimi là một cái tên rất phù hợp'.

Ngoài Man Utd, Chelsea cũng được cho là đang chuẩn bị liên hệ với BLĐ đội bóng chủ sân Dragao về trường hợp của ngôi sao sáng giá này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Algeria FC Porto hlv van gaal manchester old trafford ngoại hạng anh chelsea champions league Yacine Brahimi Brahimi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT