Quảng cáo

Chính thức: Man Utd có bản hợp đồng đầu tiên

Thứ tư, 18/11/2015 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù cho thị trường chuyển nhượng tháng Giêng chưa mở cửa nhưng Manchester United đã mang về bản hợp đồng đầu tiên.

Chuyển nhượng MU, MU có hợp đồng đầu tiên, Manchester United, DJ Buffonge, tin chuyen nhuong MU, tin tuc MU, HLV Van Gaal, Old Trafford

DJ Buffonge để lại nhiều ấn tượng trong màu áo U18 Man Utd

Manchester United vừa chính thức ký hợp đồng với cầu thủ Darren Raekwon McIntosh-Buffonge (DJ Buffonge). Tiền vệ 17 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh trong thời gian thử việc ở đội U18 Man Utd và phần thưởng là một bản hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Năm nay mới 17 tuổi nhưng DJ Buffonge đã thể hiện được rất nhiều tố chất tiềm năng của một tiền vệ công. Trong màu áo U18 Man Utd, DJ Buffonge là một trong số những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất.

Trước khi đến với M.U, DJ Buffonge từng là thành viên của đội trẻ Arsenal và Fulham. Các huấn luyện viên đội trẻ United tin rằng nếu được hướng dẫn đi đúng hướng, DJ Buffonge hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao trong tương lai của sân Old Trafford.

Bản hợp đồng mới này tuy không lập tức bổ sung chất lượng cho đội một nhưng nó lại là một thành công khác của HLV Van Gaal. Chính sách chú trọng đào tạo trẻ làm nền móng CLB của chiến lược gia người Hà Lan khiến nhiều người tin rằng, MU vẫn giữ được bản sắc của riêng mình. 

Cũng trong thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin MU đang theo đuổi rất nhiều cầu thủ trong tháng Giêng tới. Đó là James Rodriguez của Real Madrid, là 'máy chạy' Leroy Sane của Schalke 04 hay tiền đạo Lukaku của Everton. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU có hợp đồng đầu tiên Manchester United DJ Buffonge tin chuyen nhuong MU tin tuc MU HLV Van Gaal Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT