Quảng cáo

Man Utd săn đón 'máy chạy' của Schalke 04

Thứ hai, 16/11/2015 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Van Gaal đang lên kế hoạch theo đuổi chữ ký của tiền vệ chạy cánh 19 tuổi đang khoác áo Schalke 04. Ngoài ra, 'Quỷ đỏ' cũng sẽ thuyết phục Leicester City nhả chân sút Jamie Vardy.

Man Utd sẽ có những sự bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó là điều đã được HLV Van Gaal khẳng định thời gian gần đây. Tình hình CLB làm ăn phát đạt càng khiến CĐV của Man Utd kỳ vọng vào nhiều bản hợp đồng chất lượng trong tháng Giêng tới.

Chuyển nhượng MU, HLV van Gaal, MU mua Leroy Sane, Manchester United, tin tuc MU, Jamie Vardy, Leicester United, Premier League

Sane cũng là mục tiêu được nhiều đội bóng ở Premier League chú ý

Động thái mới nhất từ phía Mancheste United cho biết, HLV Louis van Gaal đang rất quan tâm cầu thủ chạy cánh giàu tiềm năng Leroy Sane của Schalke  04. Mùa này, cầu thủ 19 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sane là mẫu cầu thủ có tốc độ khá tốt, cộng với khả năng kiến tạo tuyệt vời của mình, đây là tiền vệ chạy cánh đáp ứng được yêu cầu rất khắt khe của HLV Louis van Gaal. Từng nhiều lần khẳng định Man Utd cần bổ sung những cầu thủ chạy cánh có tốc độ và sự sáng tạo, chắc chắn Sane sẽ là sự bổ sung rất tốt cho tương lai của Quỷ đỏ, khi họ muốn tìm kiếm người kế thừa Mata, Young hay Valencia. Được biết phía MU sẵn sàng đặt lên bàn đàm phá 12 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool và Arsenal trong thương vụ này.

 

 

Cũng ở một diễn biến khác, DailyStar cho hay MU cũng đang tìm cách liên hệ với Leicester về trường hợp của Jamie Vardy. Người ta đã thấy các tuyển trạch viên của MU có mặt để chứng kiến Vardy thi đấu trong trận Leicester gặp Watford và West Brom.

Tiền đạo của Leicester đã ghi được 12 bàn từ đầu mùa, hiện là chân sút tốt nhất Premier League 2015/16. United được cho là quan tâm tới Harry Kane nhưng sự xuất sắc của Vardy khiến họ chuyển hướng.

'Quỷ đỏ' dù đang sở hữu những cái tên như Rooney, Martial, Wilson nhưng rõ ràng hàng công của họ cần thêm những chân sút chủ lực. Rooney xuống phong độ và một mình Martial thi đấu ấn tượng là chưa đủ. Để hướng tới tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh, Louis van Gaal cần một chân sút biết ghi khoảng 20 bàn/mùa cho Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU HLV van Gaal MU mua Leroy Sane Manchester United tin tuc MU Jamie Vardy Leicester United Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo