Quảng cáo

Man Utd lại muốn đưa Robben về Old Trafford

Thứ hai, 16/11/2015 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BHL Man Utd đã duyệt chi một khoản tiền khá lớn để HLV Van Gaal đưa cậu học trò cũ Arjen Robben về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

VIDEO: Robben tái xuất với cú đúp ấn tượng trong màu áo Hà Lan

Theo nguồn tin của tờ The Sun, Robben đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Louis Van Gaal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Robben từng là học trò cũ của HLV Van Gaal ở ĐTQG Hà Lan cũng như CLB Bayern Munich.

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Hà Lan với Bayern còn có thời hạn tới năm 2017. Tuy vậy, The Sun cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chấp nhận chi 25 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ cánh 30 tuổi này.

Arjen Robben, Man Utd, Ngoại hạng Anh, HLV Van gaal, Arjen Robben đến MU, MU chiêu mộ Arjen Robben, Bóng đá Anh, Van Gaal chiêu mộ Arjen Robben

HLV Van Gaal và Robben có mối quan hệ rất thân thiết

Phía Man Utd đang rất tự tin về việc sẽ chiêu mộ thành công Robben, bởi mối quan hệ thân thiết giữa HLV Van Gaal với cậu học trò cũ. Ngoài ra, màn tỏa sáng của Douglas Costa cũng khiến vai trò của Robben giảm đi rõ rệt.

Ngoài cậu học trò cũ thì HLV Van Gaal quyết định sẽ bạo chi để có tiền đạo chủ lực của Everton - Romelu Lukaku. Hiện ngôi sao người Bỉ đang chơi rất ổn định trong màu áo đội chủ sân Goodison Park, với thành tích ghi 7 bàn/ 12 vòng đấu.

HLV Roberto Martinez của Everton khẳng định sẽ chỉ để Man Utd đạt được mục đích nếu nhận về 55 triệu bảng, gấp đôi con số họ đã chỉ ra để chiêu mộ Lukaku từ Chelsea. Biết rõ đây là thách thức của đối thủ nhưng Man Utd tỏ rõ quyết tâm để ngồi vào bán đàm phán. Sẽ còn mất nhiều thời gian nhưng khi Quỷ đỏ nghiêm túc, họ hoàn toàn có thể thành công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arjen Robben Man Utd Ngoại hạng Anh HLV Van gaal Arjen Robben đến MU MU chiêu mộ Arjen Robben Bóng đá Anh Van Gaal chiêu mộ Arjen Robben
Xem thêm
TIN NỔI BẬT