Quảng cáo

Man Utd nhận cú sốc từ ĐT Anh

Thứ bảy, 14/11/2015 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đang rất lo lắng về tình trạng chấn thương mà tiền vệ Michael Carrick gặp phải khi thi đấu cho ĐT Anh.

Trong trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và Anh diễn ra đêm qua, tiền vệ Michael Carrick đã đau đớn rời sân Jose Rico Perez trên cáng. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Carrick bị chấn thương mắt cá chân và có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Tình trạng chấn thương của Carrick cũng đã được HLV Roy Hodgson xác nhận. Ông cũng khẳng định tiền vệ của 'Quỷ đỏ' sẽ không tham dự trận giao hữu giữa Anh và Pháp diễn ra đầu tuần sau.

Tin tức MU, Manchester United, ĐT Anh, Michael Carrick, Roy Hodgson, Tây Ban Nha 2-0 Anh

Michael Carrick có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn

"Carrick không ổn chút nào. Cậu ấy bị chấn thương mắt cá chân có phần nghiêm trọng. Nhưng chúng tôi vẫn phải chờ kết luận cuối cùng để biết Carrick phải nghỉ thi đấu bao lâu".

Ở trận đấu này, ĐT Anh đã thất thủ 0-2 trước Tây Ban Nha. Tam Sư không thể hiện được đường nét trong thi đấu và những lỗi lầm cá nhân xuất hiện khá nhiều. HLV Roy Hodgson cũng từ chối cho rằng chất lượng sân đấu đã làm ảnh tưởng tới các học trò của mình.

"Tôi không nghĩ chất lượng sân đấu làm ảnh hưởng tới trận đấu. Tôi cũng không muốn nói về trọng tài. Chúng tôi đã gặp phải một đội bóng rất mạnh và lẽ ra chúng tôi phải phòng ngự tốt và phản công hay hơn nữa".

Tin tức về Carrick khiến BHL Manchester United đứng ngồi không yên. Carrick hiện vẫn là lựa chọn thường xuyên của HLV Louis van Gaal ở hàng tiền vệ trung tâm của 'Quỷ đỏ'. Mất Carrick, ông thầy người Hà Lan mất đi một lựa chọn và trong bối cảnh Premier League đang bước vào giai đoạn khốc liệt, rõ ràng đây là thiệt thòi không nhỏ của MU.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Manchester United ĐT Anh Michael Carrick Roy Hodgson Tây Ban Nha 2-0 Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT