Quảng cáo

Sao HAGL muốn khép lại ‘năm hạn’ bằng một chức vô địch

Thứ sáu, 13/11/2015 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ tài năng Nguyễn Phong Hồng Duy mong muốn mình sẽ cùng HAGL giành chức vô địch giải U21 Quốc tế sắp tới để khép lại một năm buồn trong sự nghiệp cầu thủ.

Sau khởi đầu thuận lợi cùng HAGL lên ngôi vô địch giải U21 quốc tế báo TN 2014, tưởng chừng đó sẽ là tiền đề để Hồng Duy có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên, năm 2015 lại không phải làm một năm may mắn với chân sút trẻ người Bình Phước khi vận đen chấn thương tiếp tục bủa vây lấy anh mà khởi đầu là việc lỡ hẹn với Vòng loại châu Á cùng ĐT U23 QG.

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ tài năng Nguyễn Phong Hồng Duy mong muốn mình sẽ cùng HAGL giành chức vô địch giải U21 Quốc tế sắp tới để khép lại một năm buồn trong sự nghiệp cầu thủ

Hồng Duy đã lỡ hẹn với đội U23 vì chấn thương

Khi mà mới thi đấu trở lại chưa được bao lâu, ‘số 7’ lại tiếp tục dính thêm một chấn thương khác trong trận đấu với đội bóng thủ đô Hà Nội T&T tại vòng 11V-League. Đó là một vết mẻ xương cổ chân khá nặng và phải phẫu thuật gấp. Điều này cũng đồng nghĩa Hồng Duy phải ngồi ngoài từ 2-3 tháng và đành nói lời chia tay mùa giải 2015. Trong khoảng thời gian đó, tiền vệ được mệnh danh là ‘Gareth Bale’ Việt Nam đã cố gắng bình phục và tập luyện để lấy lại phong độ cũng như có thể kịp dự giải U21 Quốc tế 2015 sắp tới.

Nhờ chăm chỉ luyện tập bài bản, khoa học dưới sự theo sát của đội ngũ y tế và HLV thể lực HAGL, Hồng Duy đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội từ tháng 10 và được HLV Nguyễn Quốc Tuấn điền vào danh sách thi đấu.

Trả lời phóng vấn báo Thanh Niên, cầu thủ này tỏ ra khá lạc quan pha chút lo lắng trước giải đấu sắp tới: “Mọi người bảo tôi năm nay là năm cuối của tam tai. Không biết phải vậy không mà tôi gặp xui liên tục. Hết chấn thương đến ngộ độc rồi sốt xuất huyết khiến mình  đâm cũng lo lo. Lo nhất là những sự cố đó khiến kế hoạch trở lại của tôi bị chậm đi ít nhiều. Rất may là lúc này mọi thứ đã ổn thỏa. Dù chân vẫn còn chưa tìm lại 100% sức mạnh như hồi đầu mùa giải, nhưng đã khá khả quan rồi.

Tôi đang hy vọng sẽ dần tìm lại cảm giác và phong độ của mình thông qua giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015. Biết đâu được, nếu ông trời thương tôi sẽ khép lại năm nay bằng một danh hiệu vô địch để lấy đà cho mùa giải tới”.

Số 7 đang tịch cực tập luyện để lấy lại phong độ

Ngày 17 tới, Hồng Duy sẽ cùng các đồng đội ‘xuống núi’ để bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch mà đối thủ đầu tiên sẽ là U21 Myanmar vào ngày 20/11. Với sự phục vụ trở lại của Hồng Duy, HLV Quốc Tuấn cũng có thêm một sự lựa chọn trên hàng công khi ‘số 7’ được biết đến không chỉ về kĩ thuật mà còn bởi khả năng bứt tốc và những cú sút xa căng như ‘kẻ chỉ’ đã làm nên thương hiệu của mình. Được HLV HAGL coi trọng, Hồng Duy đang rất quyết tâm cho giải đấu sắp tới, nơi anh đang hi vọng sẽ tái hiện được màn trình diễn ấn tượng khi cùng U19 HAGL đăng quang ngôi vương tại Cần Thơ một năm trước. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Duy HAGL U21 Quốc tế u21 hagl u21 myanmar u21 việt nam u21 thái lan công phượng tuấn anh bầu đức HLV nguyễn quốc tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT