Quảng cáo

HLV Thái Lan nói gì về giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên

Thứ sáu, 13/11/2015 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận giao hữu thắng lợi trên đất Thái, HLV U21 Thái Lan tỏ ra khá hài lòng về các học trò và tự tin sẽ chinh phục giải đấu sắp tới.

‘Quân xanh’ của U21 Thái Lan lần này là CLB Nonthaburi, đội bóng đang dự giải hạng 3 Thái Lan. Và thầy trò Supachart Manakit đã không mấy khó khăn để vượt qua đối thủ này với tỷ số 2-1, dù Nonthaburi đã tung ra đội hình mạnh với nhiều ngoại binh thử việc thi đấu với tinh thần khá quyết liệt. U21 Thái Lan đang sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều và chơi khá ăn ý dù đây chưa phải là lực lượng mạnh nhất của người Thái. Tuy nhiên với nòng cốt là các cầu thủ trẻ của CLB Muangthong United, đội bóng đang xếp thứ 2 giải Ngoại hạng Thái Lan, HLV Supachart Manakit  tỏ ra khá quyết tâm trong chuyến sang Việt Nam sắp tới.

Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu tại Việt Nam, thầy trò Manakit  đã có trận đấu ‘thử lửa’ quan trọng trước ngày sang Việt Nam.

U.21 Thái Lan sẽ quyết tâm giành chức vô địch giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên Việt Nam

Báo Thanh Niên trích chia sẻ của vị HLV này có đoạn: “Năm 2014, đội U.19 của Học viện SCG Muangthong đã đại diện bóng đá trẻ Thái Lan sang Tây Ban Nha đá giao hữu với đội trẻ của CLB Atletico Madrid cũng như giành hạng 3 giải Yunnan Cup 2014 tại Trung Quốc, trong đó có trận thắng 2-1 trước đội Yadanarbon (Myanmar), đội đã tham dự Cúp truyền hình Bình Dương để giành quyền vào bán kết. Do đó, U21 Thái Lan tự tin vào sức mạnh của mình và chúng tôi không bị sức ép khi sẽ sang Việt Năm thi đấu trong thời gian tới”.

HLV người Thái cũng tin rằng sự ăn ý trong lối chơi của đội U21 Thái Lan là do nhiều cầu thủ đã tập luyện và thi đấu cùng nhau thường xuyên nên đội hình hòa nhập khá tốt. Sự kết nối, hiểu ý nhau là điểm mạnh của đội bóng tại giải lần này bên cạnh thể lực và kỹ thuật cơ bản được đào tạo chuyên nghiệp tại Muangthong United và các đội bóng khác. Ông Manakit cũng đánh giá cao chất lượng giải đấu U21 Quốc tế của Việt Nam và mong muốn sẽ giành ngôi vô địch để tiếp tục chuỗi thành công của bóng đá Thái Lan trong suốt năm qua.

Liên quan tới tình hình đội U21 Việt Nam, ngay trong chiều qua 12/11, toàn đội đã bắt tay vào tập luyện dù nhiều cầu thủ mới trải qua chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM. Phóng viên báo Thanh Niên đi theo đoàn đã tác nghiệp và ghi lại những hình ảnh đầu tiên của thầy trò Phạm Minh Đức. Cảm nhận đầu tiên là các cầu thủ trẻ thi đấu khá sung sức và tuân thủ đúng yêu cầu của BHL.

Các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã tập luyện rất hăng say dù chỉ mới ngày đầu tiên

Cũng trong buổi chiều qua, U21 Việt Nam đã tìm ra đội trưởng và đội phó bằng cách các cầu thủ tự bỏ phiếu kín. Kết quả đã tìm ra người đeo băng thủ quân là hậu vệ Thân Thành Tín. Ba đội phó lần lượt là hậu vệ Đào Duy Khánh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Phạm Văn Thành. Theo kết quả bốc thăm, U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam nằm ở bảng B cùng U.21 Thái Lan và U.21 Singapore. Đội sẽ có trận đấu đầu tiên của giải vào lúc 19h ngày 22/11 gặp đối thủ Thái Lan trước khi tiếp tục đối đầu U21 Singapore 2 ngày sau đó.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Thái Lan U21 Quốc tế báo Thanh Niên hlv Manakit u21 thái lan u21 việt nam u21 hagl công phượng tuấn anh bầu đức hlv thái lan thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT