Quảng cáo

U21 Việt Nam hội quân tại TP.HCM: Quyết tâm vô địch

Thứ năm, 12/11/2015 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đúng như kế hoạch, tuyển U21 Báo Thanh Niên Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM trong ngày hôm nay 12/11 với nhiệm vụ chinh phục ngôi vương của giải đấu.

Chiều 12/11, U21 Việt Nam đã trở thành đội đầu tiên có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015. Mặc dù nhiều cầu thủ tỏ ra hơi mệt mỏi sau chuyến hành trình dài nhưng nhìn chung toàn đội đều lạc quan và hào hứng trước những thách thức mới. Đội bóng đại diện cho Việt Nam tại giải năm nay đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục nhận phòng tại nhà nghỉ T67, nơi mà HLV Phạm Minh Đức và các học trò đã từng ‘cắm trại’ để tham dự giải U21 toàn quốc Báo Thanh Niên vừa qua.

Theo đánh giá chung của phóng viên báo Thanh Niên đi theo đoàn, đây là một nơi đóng quân khá hiện đại, sạch sẽ, tinh tươm nhờ vừa được nâng cấp, chỉnh trang. Ngoài ra, việc sinh hoạt trong nhà nghỉ của Quân khu 7 cũng khiến HLV Minh Đức cảm thấy an tâm hơn về an ninh cũng như việc các cầu thủ trẻ có ý thức trong sinh hoạt và thi đấu.

Đúng như kế hoạch, tuyển U21 Báo Thanh Niên Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM trong ngày hôm nay 12/11 với nhiệm vụ chinh phục ngôi vương của giải đấu

Các cầu thủ U21 Việt Nam 'nhập trại'. Ảnh: Quốc Việt - Báo Thanh Niên

Năm nay, các đối thủ của U21 Việt Nam đều khá mạnh do đó, toàn đội U21 Việt Nam tỏ ra khá thận trọng và cảnh giác trước mọi đối thủ. Ông Đức nhận định dù Thái Lan không mang sang đội hình chính nhưng cầu thủ của họ có chất lượng rất tốt và thể hình đồng đều, trong khi U21 Singapore là một ẩn số khi họ hứa sẽ tham dự giải bằng lực lượng mạnh nhất thể chuẩn bị cho giải vô địch ĐNÁ AFF Cup 2016. Mục tiêu của U21 Việt Nam là tiến tới trận chung kết năm nay và ông Đức cho biết các học trò của mình đã sẵn sàng để thực hiện điều đó.

Về phía tuyển U21, cảm nhận ban đầu có thể dễ nhận thấy là lòng quyết tâm và sự tự tin ánh lên trên khuôn mặt mỗi học trò ông Đức dù nhiều người trong số đó đã tỏ ra khá mệt sau khi phải di chuyển từ Hà Nội vào Nam. Chia sẻ với phóng viên báo Thanh Niên, Nam Anh, cầu thủ của Hà Nội T&T cho biết: “Tôi hy vọng sẽ được nâng cúp vô địch tại TP.HCM thêm một lần nữa. Năm nay tôi đã có 2 lần được ăn mừng vô địch ở đây rồi. Đầu tiên là niềm vui thăng hạng cùng CLB Hà Nội sau chiến thắng ở trận quyết định với CLB TP.HCM và mới nhất là chức vô địch U.21 Báo Thanh Niên. Bên cạnh đó, tôi tin rằng không chỉ tôi và các cầu thủ U.21 Hà Nội T&T, mà tất cả anh em trong U.21 Việt Nam đều rất muốn cùng nhau tỏa sáng, để lọt vào “mắt xanh” của HLV Toshiya Miura ở đợt tập trung tới chuẩn bị cho giải U.23 châu Á 2016”.

U21 Việt Nam đợi nhận phòng.  Ảnh: Quốc Việt - Báo Thanh Niên

Theo kế hoạch tập trung, thầy trò Nguyễn Minh Đức sẽ bắt đầu tập luyện ngay trong chiều mai 13/11 với hai địa điểm là SVĐ Thống Nhất và sân của Quân khu 7. Để nâng cao tính hiệu quả, BHL của U21 cũng đã liên hệ với U19 Hàn Quốc và CLB Than Quảng Ninh làm ‘quân xanh’ cho những trận đấu sắp tới. Được biết, đại diện Hàn Quốc sẽ sang Việt Nam vào ngày 14/11 trong khi đó, Than Quảng Ninh đã có mặt tại TP.HCM sau khi vừa chia tay giải Cup truyền hình Bình Dương BTV Cup 2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam U21 Báo Thanh Niên u21 hagl u21 thái lan u21 myanmar u21 singapore u19 hàn quốc hlv nguyễn minh đức hagl công phượng tuấn anh duy mạnh hà nội T&T bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT