Quảng cáo

MU và những phương án thay thế Martial trên hàng công

Thứ năm, 19/11/2015 20:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Anthony Martial nhiều khả năng không thể thi đấu trận gặp Watford. Vậy Man Utd sẽ ra sân với cầu thủ nào trên hàng công, đó là câu hỏi nhận được nhiều rất nhiều sự quan tâm vào lúc này.

1. Ander Herrera

Man Utd, Martial chan thuong, Premier League, Anthony Martial, Manchester United, Watford, James Wilson, Memphis Depay

Đội hình mà Rooney sẽ đá cao nhất trên hàng công

Trong những trận đấu vừa qua, Mata và Lingard là đôi cánh rất được Louis van Gaal tin dùng. Vì thế nhiều khả năng ở hai cánh không có sự thay đổi.

Martial chấn thương, Rooney có thể được đẩy lên đá cao nhất. Anh sẽ lại là trung phong cắm của Quỷ đỏ và hộ công sẽ là Ander Herrera. Trong vai trò của một số 10, Herrera đã thể hiện được rất nhiều. Đây là phương án mà nhiều người cho rằng Van Gaal sẽ sử dụng trong trận gặp Watford.

2. Trao cơ hội cho Wilson

Man Utd, Martial chan thuong, Premier League, Anthony Martial, Manchester United, Watford, James Wilson, Memphis Depay

James Wilson có thể được trao cơ hội

Rooney đá tiền đạo cắm kém hiệu quả, có thể HLV Van Gaal sẽ không để anh đá trung phong. Rooney sẽ là hộ công và người chơi cao nhất là James Wilson, một phương án cũng rất khả thi.

Chiến lược sử dụng cầu thủ trẻ do CLB tự đào tạo vẫn luôn được Van Gaal chú trọng. Chính vì thế đây có thể là trận đấu mà James Wilson có cơ hội thể hiện mình.

 

 

3. Memphis Depay trở lại

Man Utd, Martial chan thuong, Premier League, Anthony Martial, Manchester United, Watford, James Wilson, Memphis Depay

Memphis Depay sẽ trở lại khi MU thiếu vắng Martial?

Báo chí Anh đã nói rất nhiều đến sự trở lại của Memphis Depay, cầu thủ có thể được trở lại đội hình chính khi Martial chấn thương.

Sau thời gian tương đối dài bị đày ải trên băng ghế dự bị, có thể đây là thời điểm HLV Van Gaal giải phóng quyết tâm và khát khao của Depay. Anh sẽ trở lại với vai trò cầu thủ chạy cánh trái, nơi Martial đã thi đấu khá thành công. Ở trong Mata có thể được đẩy đá hộ công và Lingard đảm nhiệm hành lang cánh phải. Van Gaal luôn là HLV rất "dị" trong cách sử dụng nhân sự, và đây cũng là một phương án tương đối khả thi.

Anthony Martial dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Anh và Pháp. Trong buổi họp báo gần nhất, HLV Van Gaal cũng không đề cập đến cầu thủ này. Chính vì thế người ta chưa thể biết mức độ nặng, nhẹ của Martial ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Martial chan thuong Premier League Anthony Martial Manchester United Watford James Wilson Memphis Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT