Quảng cáo

Cầu thủ Watford phản lưới nhà giúp M.U chiến thắng

Thứ bảy, 21/11/2015 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd bị Watford quân bình tỉ số 1-1 ở ngay phút thứ 87, nhưng đến phút 90 Schweinsteiger lập công có phần may mắn đem về chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ.

Video clip bàn thắng: Watford - Man Utd (Vòng 13 Ngoại hạng Anh)

MU có khởi đầu ấn tượng và chỉ sau vài tình huống bị bỏ lỡ họ đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút 11 nhờ công của Depay. Từ đường chuyền rất khó chịu của Herrera vào vòng cấm, Depay trong vai trò tiền đạo cắm đã chạy chỗ rất tốt đệm bóng tung lưới Watford.

Trong thời gian còn lại rất nhiều của hiệp 1, dù Herrera buộc phải rời sân vì chấn thương (Rojo vào thay), nhưng MU vẫn làm chủ thế trận. Một số cơ hội tiếp tục được các học trò của HLV Van Gaal tạo ra, nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Man Utd bất ngờ thi đấu sa sút và liên tiếp tạo cơ hội cho cầu thủ Watford tấn công. Tới phút thứ 87, người vào sân từ băng ghế dự bị Rojo đã mắc sai lầm biếu cho Watford quả penalty và Deeney đã tận dụng thành công quân bình tỉ số. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau Deeney chính là người góp công lớn giúp Quỷ đỏ có bàn ấn định chiến thắng 2-1. Từ nỗ lực tạt bóng vào trong của Schweinsteiger, Deeney băng vào phá bóng không thành vô tình đá phản lưới nhà.

Diễn biến chính.

90+5: Hết giờ. Watford 1-2 MU

90': VÀO! MU có bàn thắng vươn lên 2-1. Thủ thành Watord đổ người cứu thua khiến bóng bật ra ngoài, Schweinsteiger băng xuống nỗ lực đưa bóng vào trong khiến cầu thủ Deeney băng vào cản phá quá đà đưa bóng đi vào lưới nhà.

87': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Deeney là người đã thực hiện thành công quả 11 mét cho Watford, trận đấu trở về vạch xuất phát.

85': Penalty! Rojo mắc sai lầm biếu cho Watford quả 11 mét. 

83': Young bên phía MU vừa dính chấn thương, rất may anh đã trở lại sân thi đấu.

79': Man Utd thay người cuối cùng. Juan Mata rời sân, vào thay thế là Pereira

75': Không được! Cầu thủ Watford chớp cơ hội tung cú sút rất căng, bóng đúng đúng tầm thủ thành De Gea và tình huống đã nằm trong tầm kiểm soát của Quỷ đỏ.

69': MU có sự thay đổi người thứ 2. Phil Jones gặp vấn đề và phải rời sân nhường chỗ cho McNair

62': Watford bắt đầu chơi tốt hơn nhưng những pha lên bóng của đội chủ nhà vẫn thiếu một người dứt điểm 

56': De Gea phản xạ xuất sắc: Có bóng gần khu vực 16m50, đội trưởng Deeney dứt điểm quyết đoán, nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn De Gea của MU.

51': Depay có pha băng xuống phá bẫy việt vị nhưng anh hơi chần chừ để hậu vệ Watford lấy bóng ngay trong chân.

47': Nguy hiểm! Juan Mata vưa có đường chuyền giúp Lingard băng xuống đối mặt thủ môn đối phương, đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của Lingard không thành công.

46':  Hiệp 2 bắt đầu


Hiệp một kết thúc

45': Thủ thành Gomes mắc sai lầm phá bóng, nhưng may cho Watford là sau đó Mata bị trọng tài thổi phạt việt vị.

39': Depay vừa có một cú sút khá tốt vào góc gần từ một vị trí lệnh trái. M.U gần như đang chơi không có cầu thủ cắm trong những phút vừa qua.

32': Nguy hiểm! Suýt chút nữa MU có bàn nâng tỉ số từ quả phạt góc, nhưng các hậu vệ của Watford đã bọc lót tốt cho thủ thành Gomes để giải nguy cho đội chủ nhà.

27': Schneiderlin có pha thoát xuống bên cánh phải và tung cú sút cực mạnh về phía khung thành Watford, tiếc là bóng bay vọt xà ngang. 

25': MU thay người bất đắc dĩ. Tiền vệ Herrera dính chấn thương, anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho Rojo.

20': Young mất bóng rất nguy hiểm ở khu vực giữa sân khiến M.U chịu một tình huống phản công nhanh, tuy nhiên Ighalo tỏ ra hơi rườm rà trong pha xử lý cuối cùng, bỏ qua cơ hội san bằng cách biệt cho Watford.

16': M.U chủ động chơi chậm lại và cầm bóng bên phần sân nhà trong khi Watford có phần vội vã trong những pha lên bóng.

11': VÀO! 1-0 cho MU. Xuất phát từ đường chuyền của Herrera, Depay thoát xuống đệm bóng mở tỉ số cho trận đấu.

VIDEO: Depay đệm bóng tinh tế mở tỷ số cho Man Utd

2': Nguy hiểm! Juan Mata vừa có đường căng ngang vào trong, đáng tiếc Depay và Lingard không nhận được bóng.

1': Hiệp một bắt đầu


Đội hình ra sân

Watford: Gomes; Nyom, Cathcart, Britos, Anya; Capoue, Watson; Abdi, Jurado, Deeney; Ighalo

Man Utd: De Gea; Young, Jones, Smalling, Blind; Schneiderlin, Schweinsteiger; Mata, Herrera, Lingard; Depay

Nhận định

Trước thềm trận đấu với Watford, HLV Louis Van Gaal liên tục đón tin buồn bởi những ca chấn thương. Sự mất mát lớn nhất của MU đó chính là Anthony Martial, tiền đạo tân binh này dính chấn thương trong đợt trở về tuyển Pháp làm nghĩa vụ quốc gia. Dù mới đến Old Trafford, nhưng Martial đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 8 trận tại Ngoại hạng Anh. Với tài năng mới 20 tuổi, đây là sự khởi đầu rất ấn tượng.

Ngoài Martial, MU còn không có sự phục vụ của Wayne Rooney. Bên cạnh đó, những Shaw, Valencia, Carrick, Fellaini và McNair đều vắng mặt bởi các mức độ chấn thương khác nhau.

Dù không có được đội hình mạnh nhất, thế nhưng HLV Van Gaal vẫn có thể yên tâm bởi ông còn có những Depay, Herrera hay Lingard... Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan còn triệu tập tài năng trẻ Marcus Rashford - đội trưởng của đội U18 Man Utd.

Với những nhân sự này, MU hoàn toàn có thể giành lấy 3 điểm nếu như thi đấu thận trọng. Nên nhớ rằng, trong 4 lần gần đây nhất đụng độ Watford thì Quỷ đỏ luôn là người chiến thắng.

Lực lượng:

- Watford: Tiền đạo chủ lực Odion Ighalo có nguy cơ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Sebastian Prodl, Tommie Hoban và Joel Ekstrand vẫn vắng mặt.

- Man Utd: Wayne Rooney bị ốm, Anthony Martial, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Antonio Valencia và Luke Shaw vắng mặt vì chấn thương. Matteo Darmian trở lại sau án treo giò.

Đối đầu và phong độ:

- Man Utd toàn thắng Watford trong 4 trận họ từng gặp nhau ở Premier League. Quỷ đỏ cũng toàn thắng 9 trận gần nhất gặp Watford tính trên mọi đấu trường.

- Trong 5 trận gần nhất, Watford thắng 2, hòa 1, thua 2.

- Man Utd bất bại 7 trận gần nhất, thắng 3, hòa 4. 5 trận gần nhất họ không đều giữ sạch lưới.

Thông tin xung quanh

- HLV Louis van Gaal sẽ điền tên thủ quân của đội U19 M.U, tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford vào danh sách đăng ký ở trận đấu tối nay với Watford.

- Hậu vệ Craig Cathcart (Watford) sẽ có màn tái ngộ đội bóng cũ vào tối nay, khi anh là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ M.U nhưng không được giữ lại.

- Thủ quân của Watford là Troy Deeney - người từng có thời gian ngồi tù - sẽ mời đám bạn tù của mình tới sân Vicarage Road để xem trận đấu tối nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford vs MU Trực tiếp Watford vs MU Link trực tiếp Watford vs MU xem trực tiếp Watford vs MU trực tiếp Watford vs MU vòng 13 trực tiếp trận Watford vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT