Quảng cáo

Hé lộ ngôi sao lớn nhất sắp bị Mourinho đẩy khỏi Old Trafford

Chủ nhật, 24/07/2016 13:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chưa có ngôi sao lớn nào phải rời Man Utd sau sự xuất hiện của Mourinho, nhưng điều đó chuẩn bị sắp xảy ra.

VIDEO: Pha sút pen căng thẳng quá mức của Schweinsteiger

Kể từ khi Mourinho lên nắm quyền chỉ đạo trên băng ghế huấn luyện, rất nhiều cái tên đã đứng trước nguy cơ cuốn gói khỏi sân Old Trafford. Người ta đã kể ra những cầu thủ như Mata, Rojo, Blind... thế nhưng cho tới lúc này chưa có ai phải ra đi.

Mata được cho là có mâu thuẫn với Mourinho từ khi còn ở Chelsea mới đây được ông thầy này lên tiếng đảm bảo tương lai. Chỉ có những cầu thủ còn lại vẫn chưa được đả động tới.

Chuyen nhuong mu, mourinho, old trafford, tin tuc mu, Schweinsteiger

MU chuẩn bị chia tay Schweinsteiger trong mùa Hè này

Theo phóng viên David McDonnell đang theo chân Man Utd ở Bắc Kinh cho biết, Mourinho sẽ đẩy đi một ngôi sao lớn ngay sau khi giành được chữ ký của Paul Pogba. Và không ngạc nhiên khi đó là Schweinsteiger.

Tuyến giữa của MU sẽ trở nên chật chội khi Pogba xuất hiện. Hơn thế nữa, tính từ khi Schweinsteiger khoác áo MU, anh mới chỉ ra sân 13 lần ở Premier League vì chấn thương dai dẳng. Từ đầu năm 2016 tới nay, anh mới chỉ có 3 trận cho Quỷ đỏ. Chính vì điều này, chắc chắn Schweinsteiger sẽ không cạnh tranh được suất đá chính và có thể phải ra đi tìm bến đỗ mới ít tính cạnh tranh hơn như ở MU lúc này.

Hiện tại Schweinsteiger cũng chưa tập trung cùng đồng đội sau khi dự EURO 2016 và tổ chức đám cưới với Ivanovic.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyen nhuong mu mourinho old trafford tin tuc mu Schweinsteiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT