Quảng cáo

HLV Mourinho phản ứng ra sao khi các cầu thủ MU chơi Pokemon GO

Chủ nhật, 24/07/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất cập nhật xu hướng chung của cộng đồng để có những phản ứng thích hợp.

Video bàn thắng: Man Utd 1-4 Dortmund (IC Cup 2016)

Trò chơi Pokemon GO đang làm mưa làm gió ở Việt Nam và trên thế giới nhưng Jose Mourinho không để điều đó làm chủ phòng thay đổ của mình tại Man Utd.

Rất nhiều những ngôi sao hàng đầu thế giới như Pierre-Emerick Aubameyang hay Antoine Griezmann đang ‘phát cuồng’ với Pokemon GO, còn HLV Mourinho vừa mới cấm các cầu thủ MU chơi trò chơi này trong 2 ngày qua để tập trung vào thi đấu.

Mourinho, Pokemon GO, HLV Mourinho, MU , Man Utd, Pikachu, tin tức Mu

Các cầu thủ MU không được chơi Pokemon GO 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra

“Jose luôn muốn có một mối quan hệ tốt đẹp với cầu thủ và BHL nên ông cảm thấy trò Pokemon GO là một cách hiệu quả để họ giải tỏa căng thẳng sau nhưng buổi tập và thi đấu mệt mỏi,” một nguồn tin từ CLB chia sẻ với tờ Daily Star. “Ông ấy vẫn luôn chăm sóc rất cẩn thận mối quan hệ mới của mình với sân Old Trafford.”

“Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có vẻ như không muốn các cầu thủ tập trung quá nhiều vào Pokemon. 2 ngày trước khi diễn ra bất kỳ trận đấu nào, ông ấy muốn các cầu thủ của mình phải tập trung tập luyện và học chiến thuật. Khi đó, Pokemon GO sẽ bị cấm.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Pokemon GO HLV Mourinho MU Man Utd Pikachu tin tức Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT