Quảng cáo

HLV Mourinho tiết lộ mục tiêu của MU mùa tới

Chủ nhật, 24/07/2016 07:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ nhất định với báo giới về mục tiêu của MU mùa sau.

Video bàn thắng: Man Utd 1-4 Dortmund (IC Cup 2016)

Phát biểu trước truyền thông, HLV Jose Mourinho khẳng định BLĐ MU không hề đặt bất cứ một mục tiêu cụ thể nào nhưng bản thân vị chiến lược gia này coi việc giành danh hiệu Ngoại hạng Anh sẽ là mục tiêu tối cao của Quỷ đỏ trong mùa tới.

Cựu thuyền trưởng của Chelsea và Real Madrid gia nhập MU vào đầu hè này với 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngay lập tức, ông đem về 3 cầu thủ chất lượng là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và hậu vệ Eric Bailly.

Trong một buổi gặp mặt mới đây, nhà Glazers (những ông chủ của MU) không đặt bất cứ áp lực về mặt thành tích nào cho HLV Mourinho, nhưng ông thừa nhận sẽ không chiến đấu chỉ vì một mục tiêu trong top 4.

HLV Mourinho, MU, Man Utd, tin chuyển nhượng MU, tin tức MU, M.U

HLV Mourinho muốn MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

“Không có bất cứ đòi hỏi nào dành cho tôi. Họ chỉ muốn thôi dẫn dắt Quỷ Đỏ trong 3 năm tới,” Mourinho phát biểu trên tờ The Sun. “Nhà Glazers chỉ nói rằng ‘hãy làm việc của ông trong 3 năm tới và đưa chúng tôi trở lại’. Nhưng tôi muốn danh hiệu trong mùa giải đầu tiên”

“Tôi muốn là nhà vô địch. Top 4 không phải là mục tiêu của tôi. Trở thành nhà vô địch của bóng đá Anh mới là mục tiêu của Quỷ đỏ mùa này. Khi mùa giải diễn ra, nếu khoảng cách về điểm số là quá lớn, khi đó chúng tôi sẽ tính đến những phương án khác. Nhưng vào đầu mùa giải mà MU không được thi đấu tại Champions League, rõ ràng mục tiêu của chúng tôi sẽ là vô địch Ngoại hạng Anh.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho MU Man Utd tin chuyển nhượng MU tin tức MU M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT