Quảng cáo

Điểm tin sáng 24/7: Scholes lại chỉ trích MU, Ronaldo phát biểu về tương lai

Chủ nhật, 24/07/2016 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Paul Scholes chỉ trích vụ MU, Cầu thủ Man City nịnh thầy mới, Ronaldo nói về tương lai... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 24/7

VIDEO: Loạt sút penalty U16 Việt Nam 3-5 U16 Australia

U16 Việt Nam thua đau đớn trong trận chung kết U16 AFF Cup

Dù đã đánh bại U16 Australia tới 3-0 ở vòng bảng, nhưng trong cuộc tái đấu ở trận chung kết, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã không thể vượt qua đối thủ, cho dù các em đã có một trận đấu rất xuất sắc. Liên tục dẫn trước nhưng một chút sai lầm ngớ ngẩn ở hàng thủ đã khiến U16 Việt Nam để đối thủ san bằng tỷ số 3-3 ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, để rồi khi hai đội bước vào loạt đá penalty, U16 Việt Nam đã để thua những cầu thủ trẻ xứ sở chuột túi nghiệt ngã.

Paul Scholes chỉ trích vụ M.U mua Pogba

Theo truyền thông Anh, Man Utd đã hỏi mua Paul Pogba với giá 86 triệu bảng chưa kể phụ phí. Dự kiến, tiền vệ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất nếu trở lại Old Trafford thành công.

Khoản phí này bị nhiều người đánh giá là “điên rồ” và Paul Scholes - 1 cựu Quỷ đỏ cũng nằm trong số đó.

Scholes nói trên Sport Witness: “Cậu ấy không đáng giá 86 triệu bảng. Đó là mức giá dành cho các cầu thủ có thể ghi được 50 bàn thắng 1 mùa như Ronaldo, Messi. Pogba còn lâu mới có giá đó ở thời điểm hiện tại”.

Scholes nói thêm: “Cậu ấy là cầu thủ trẻ rất tài năng. Tôi từng chơi với cậu ấy và tôi biết cậu ấy xuất sắc thế nào. Cậu ấy thi đấu cho đội một 1, 2 lần, và theo những gì tôi biết, cậu ấy đã đòi quá nhiều tiền. Đối với độ tuổi của cậu ấy, cậu ấy đã đòi hỏi khoản tiền quá lớn với một cầu thủ chưa đá chính ở đội một”.

Điểm tin sáng, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, tin tức thể thao 24/7, tin tức bóng đá 24/7, Scholes, MU, Man Utd, Pogba, Ronaldo, chuyển nhượng MU

Paul Scholes chỉ trích thương vụ Pogba là... điên rồ

MU bị kẹt lại Thượng Hải vì thời tiết

Chuyến bay trở tập thể MU tới Bắc Kinh đã phải hoãn lại đột xuất vì lí do thời tiết xấu. Hiện tại, "Quỷ đỏ" đang bị kẹt lại ở Thượng Hải - địa điểm diễn ra trận thua 1-4 trước Dortmund cách đây vài ngày. Theo kế hoạch, đội chủ sân Old Trafford sẽ đá giao hữu với "hàng xóm" Man City SVĐ Tổ Chim, Bắc Kinh vào ngày 25/7.

Mahrez toả sáng, Leicester City nhọc nhằn đánh bại Celtic

 Cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh 2015/16, Riyad Mahrez, sau thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua đã gây dấu ấn trở lại trên sân cỏ. Trong trận đấu giao hữu với Celtic, cầu thủ người Algeria đã thực hiện một tình huống solo ghi bàn hết sức chuẩn mực đúng theo phong cách của anh. Thế nhưng sau đó đội quân của Brendan Rodgers đã có bàn thắng gỡ hoà để đưa trận đấu vào loạt đá penalty, với chiến thắng 6-5 thuộc về ĐKVĐ Premier League.

Cầu thủ Man City thi nhau nịnh thầy mới Guardiola

“Khi lần đầu tiên gặp Guardiola, tôi đã cảm thấy phấn chấn. Ông ấy rất tuyệt vời, chỉ cần 1 ngày là nhớ tên tất cả mọi người”, Fabian Delph nói. “Các hệ thống mà HLV mới xây dựng thật khó tin đặc biệt là cường độ mà ông yêu cầu mọi người đáp ứng. Ông là người cầu toàn, công tâm và tất cả mọi người trong đội đều xích lại gần nhau và cố gắng hoàn thành những gì ông muốn trong các buổi tập.”

“Ông ấy muốn đội bóng chơi tấn công và muốn các cầu thủ hỗ trợ thu hồi bóng nhiều hơn khi chúng tôi để mất bóng”, Clichy nói. “Đó là một điều mới mẻ bởi trước đây chúng tôi đã để thủng lưới nhiều bàn thắng từ những pha phản công do chơi bóng quá cởi mở. Tôi đoán Guardiola đang cố gắng khiến chúng tôi vẫn lao lên hừng hực như trước nhưng có sự an toàn hơn ở phía sau.”

Ronaldo muốn một bản hợp đồng mới với Real Madrid

Phát biểu trên tờ AS ngày hôm qua, ngôi sao Ronaldo cho biết đã trao đổi với chủ tịch Florentino Perez và hy vọng sẽ bắt đầu đàm phán về bản hợp đồng mới ngay sau khi trở về CLB.

"Tôi đã gọi cho ngài chủ tịch trên điện thoại, và khi tôi trở lại Madrid, chúng ta sẽ nói về bản hợp đồng mới." Ronaldo nói tiếp: "Đây là điều mà tôi lẫn CLB đều mong muốn. Đây là mùa giải tốt nhất của tôi.Tôi đã giành được hai danh hiệu cùng CLB và đội tuyển Quốc gia, nó thực sự rất đặc biệt."

FBI hỗ trợ Brazil triệt phá âm mưu tấn công khủng bố ở Rio 2016

Truyền thông Brazil dẫn lời công tố viên Rafael Brum Miron cho biết FBI đã cung cấp một bản báo cáo, trong đó có bằng chứng cho thấy có ít nhất 6 người bị tình nghi là các phiến quân. Trong khi đó, Người phát ngôn của Văn phòng Công tố Brazil cũng xác nhận phát biểu của ông Miron.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng tin tức thể thao tin tức bóng đá tin tức thể thao 24/7 tin tức bóng đá 24/7 Scholes MU Man Utd Pogba Ronaldo chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo