Quảng cáo

Eden Hazard liên hệ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid

Thứ hai, 02/11/2015 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Eden Hazard được cho là đã liên lạc với Real Madrid để tìm cách thoát khỏi cuộc khủng hoảng ở Chelsea, đặc biệt là tình trạng mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Jose Mourinho.

VIDEO: HLV Mourinho 'không thèm' nhìn mặt khi thay Hazard ra sân

Real Madrid nhận thấy Hazard đang cảm thấy không hạnh phúc tại Chelsea và họ đang chuẩn bị cho kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này trong tháng Giêng, tờ Don Balon cho hay. Cầu thủ người Bỉ cũng được cho là đã có những sự liên hệ với đội chủ sân Bernabeu để tìm lối thoát cho mình.

Eden Hazard, Mourinho, Chelsea khủng hoảng, Chelsea sa sút, Mourinho chưa bị sa thải, Mourinho sa thải, Chelsea sa thải, Premier League, Dynamo Kiev, hazard sang real

Eden Hazard và tương lai bất ổn tại Chelsea

Ở mùa giải này, Hazard đang cho thấy phong độ không tốt và liên tục phải ngồi dự bị ở những trận đấu vừa qua. Cầu thủ 24 tuổi này cũng đang có mối quan hệ rất xấu với HLV Jose Mourinho. Báo chí Anh thậm chí còn cho rằng đã có những xung đột rõ ràng giữa hai bên và Chelsea thua Liverpool cuối tuần qua một phần là bởi các học trò của "người đặc biệt" không muốn đá hết mình.

Có một điều khá thú vị cũng liên quan tới Mourinho đó là thông tin Real Madrid đang sẵn sàng đưa vị HLV này trở lại với La Liga. Tờ Bein Sport cho hay đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu Mourinho bị sa thải.

Tờ này dẫn lời cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon: "Nếu Mourinho không còn ở Chelsea tôi nghĩ rằng Perez sẽ thực sự sẵn sàng mang ông ấy trở lại Real Madrid.

Câu lạc bộ đang xem xét khả năng này và theo như tôi biết, Mourinho đã nói không. Real Madrid sẽ chờ đợi xem mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào".

Về tương lai của Mourinho, trận thua Liverpool không khiến ông mất ghế tại Chelsea nhưng không có gì đảm bảo chiến lược gia người Bồ sẽ ở lại tới hết mùa giải. Báo chí Anh đều đồng loạt cho rằng, trận đấu gặp Dynamo Kiev sẽ là cơ hội cuối cùng của "người đặc biệt".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Mourinho Chelsea khủng hoảng Chelsea sa sút Mourinho chưa bị sa thải Mourinho sa thải Chelsea sa thải Premier League Dynamo Kiev hazard sang real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT