Quảng cáo

5 điều rút ra sau thất bại của Mourinho trước Jurgen Klopp

Chủ nhật, 01/11/2015 02:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả hai đội đều thi đấu không tốt trong 10 vòng đấu đã qua, nhưng ở thế phải gặp nhau, The Reds đã là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và có được 3 điểm quý giá ngay tại Stamford Bridge của Chelsea.

Video clip bàn thắng: Chelsea - Liverpool (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Dưới đây là 5 điều rút ra sau trận thua tiếp theo của HLV Mourinho

Chủ tịch Abramovich còn đủ kiên nhẫn với Mourinho?

Mặc dù các cầu thủ của Chelsea đã cống hiến hết sức cho CLB khi có bàn thắng rất sớm từ ngay phút thứ 4 của Ramirez. Tuy nhiên, họ vẫn phải trả giá bằng những sai lầm ở hàng hậu vệ. Và giới chuyên môn vẫn đang đặt ra câu hỏi liệu tỷ phú người Nga còn đủ kiên nhẫn với Người đặc biệt tới thời điểm này? Sau một mùa giải thành công với chức vô địch NHA, Mourinho dường như đã quá chủ quan khi không bổ sung nhiều gương mặt chất lượng. Đó cũng là lí do khiến ông phải trả giá bằng thành tích vô cùng yếu kém xuất phát từ những sai lầm ở hàng thủ già nua của The Blues.Trước đây, BLĐ Chelsea đã tuyên bố vẫn tin tưởng vào nhà cầm quân Bồ Đào Nha, tuy nhiên sau rất nhiều những thất bại và phong độ yếu kém, biết đâu Abramovich sẽ đổi ý.

Nhiều CĐV Chelsea vẫn tin tưởng vào tài năng của Mourinho

Chelsea có bị thiên vị?

Sau khi giữ phong thái lạnh lùng trong gần một giờ thi đấu, cuối cùng Mourinho đã phải bật dậy sau pha phạm lỗi của Lucas với Ramirez. Tưởng như trọng tài chính Clattenburg sẽ rút chiếc thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa một tấm thẻ đỏ cho cầu thủ của Liverpool thì ông chỉ cảnh cáo và để Lucas tiếp tục thi đấu. Dĩ nhiên Mourinho đã mỉa mai quyết định này và cho rằng trọng tài đã không công bằng trong tình huống này, khi tiền vệ Matic của ông cũng từng dính thẻ vàng thứ hai trong trận đấu với West Ham tuần trước từ một tình huống không mấy nguy hiểm tương tự.

Hazard đang gặp vấn đề với Mourinho

Trong trận đấu này, tiền vệ người Bỉ đã được ông thầy của mình đặt niềm tin vào vị trí của một số 10. Tuy nhiên, tài năng này đã thể hiện một bộ mặt nghèo nàn và không còn sự nguy hiểm như một năm về trước. Đó cũng là một nguyên nhân chính dẫn tới việc The Blues không còn ‘nanh vuốt’ đủ sức đe dọa lên các đối thủ. Hazard sau đó đã bị thay ra sân để thay bằng tài năng trẻ Kenedy của Brazil trong hiệp 2. Tuy nhiên, sự thay người này cũng không mang tới quá nhiều cơ hội nguy hiểm cho đội chủ nhà.

Eden Hazard đang thi đấu không tốt tại Stamford Bridge

Sakho hồi sinh dưới thời Jurgen Klopp

Nếu gọi tên cá nhân xuất sắc nhất của Liverpool dưới thời HLV người Đức thì đó phải là Mamadou Sakho. Tiền vệ trung tâm của Lữ đoàn đỏ đã thể hiện một phong độ khá xuất sắc trong giai đoạn gần đây dưới tài cầm quân của Klopp. Mạnh mẽ, giỏi tranh chấp và có khả năng chỉ huy, ngôi sao người Pháp đang thể hiện hết giá trị mà anh đang có bao gồm những pha cắt bóng chuẩn xác và cả những đường chuyền khá hoàn hảo sau 90 phút tại Stamford Bridge.

Klopp không hài lòng với trọng tài

Có vẻ như cựu HLV của Dortmund dành một sự quan tâm đặc biệt tới trận đấu này khi ông đã đứng ngồi không yên trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Một kết quả có lợi trước Chelsea sẽ vô cùng ý nghĩa cho tân HLV The Kop khi ông mới chỉ có được một chiến thắng tại Capital One Cup trong 4 lần dẫn dắt Liverpool. Mourinho nổi tiếng với những tranh cãi với trọng tài nhưng lần này Klopp còn ‘nhiệt tình hơn’. Chính ông đã phàn nàn với trọng tài chính Mark Clattenburg và trọng tài thứ 4 Lee Mason về việc John Terry đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau tình huống đột phá của Nathaniel Clyne. Dẫu sao chiến thắng 3-1 cũng đủ làm HLV Klopp hài lòng sau trận đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-3 liverpool video Chelsea 1-3 liverpool xem Chelsea 1-3 liverpool Chelsea liverpool Mourinho Jurgen Klopp ngoại hạng anh stamford bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT