Quảng cáo

Man City 2-1 Norwich City: 3 điểm nhọc nhằn

Chủ nhật, 01/11/2015 00:53 AM (GMT+7)
A A+

Được đánh giá cao hơn hẳn và có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà Etihad, tuy nhiên Man City phải chờ tới quả penalty ở cuối trận để mang về 3 điểm quý giá trước Norwich tại vòng 11 NHA.

Video bàn thắng: Man City 2-1 Norwich (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội với vị khách Norwich City, tuy nhiên thầy trò Manuel Pellegrini lại hoàn toàn bế tắc trong hiệp 1 khi không thể xuyên thủng hàng thủ 'Chim hoàng yến'. Thiếu Aguero vì chấn thương, Man xanh đã không còn một sát thủ cực kỳ nguy hiểm trên hàng công khi người thay thế Bony thường xuyên bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1.

Phải sang đến hiệp 2, với những điều chỉnh nhân sự hợp lý, Man City đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Trong một tình huống hiếm hoi lên tham gia tấn công, trung vệ tân binh Otamendi đã mở tỉ số cho đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng.

Được đánh giá cao hơn hẳn và có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà Etihad, tuy nhiên Man City phải chờ tới quả penalty ở cuối trận để mang về 3 điểm quý giá trước Norwich tại vòng 11 NHA.

Otamendi lập công góp phần vào chiến thắng 2-1 của Man City trước Norwich 

Tuy nhiên chỉ một sai lầm ở phút 84, đội chủ nhà đã phải trả giá sau cú dứt điểm khá quyết đoán của Cameron Jerome buộc Joe Hart phải vào lưới nhặt bóng. Nếu tỷ số này được giữ nguyên tới cuối trận. Đây sẽ là một bất lợi khi Arsenal sẽ đòi lại vị trí số 1 trên BXH mà Man City đã nắm giữ sau nhiều vòng đấu.

Quyết tâm có bàn thắng, Man City đã dồn toàn lực lên tấn công ở những phút cuối. Và họ đã có được điều mong muốn sau khi Yaya Toure thực hiện thành công quả 11m từ một pha phạm lỗi của đội khách. Trong những phút bù giờ, Kolarov còn bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số khi đá không thành công quả phạt đền.

Giành chiến thắng vất vả, Man City tiếp tục dẫn đầu BXH sau 11 vòng đấu với 25 điểm, cùng điểm với Arsenal nhưng hơn về hiệu số phụ.

Đội hình thi đấu:

Man City: Joe Hart, Sagna, Kompany, Kolarov, Otamendi, Jesus Navas, De Bruyne, Fernandinho, Yaya Toure, Kelechi Iheanacho, Wilfried Bony

Norwich: John Ruddy, Russell Martin, Sebastien Bassong, Martin Olsson, Ryan Bennett, Jonathan Howson, Robert Brady, Matthew Jarvis, Youssuf Mulumbu, Alexander Tettey, Cameron Jerome

Thống kê trước trận:

1- Norwich mới chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong 16 chuyến làm khách gần đây tại Premier League. 
5- 5/6 lần chạm trán gần đây nhất giữa hai đội kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ. 
11- Liên tiếp 11 trận gần đây tại Premier League Norwich đều để thủng lưới.
11- Man City đã thắng 11/12 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League.
32- Đã có tới 32 bàn thắng trong 6 lần chạm trán gần đây nhất giữa hai đội. 

Tình hình lực lượng:

Man City: Sergio Aguero, Gael Clichy, Samir Nasri và Fabian Delph chấn thương. Pablo Zabaleta, David Silva và Raheem Sterling đau nhẹ.
Norwich: Khả năng ra sân của Dieumerci Mbokani còn bỏ ngỏ. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Man City 2-1 Norwich City ti so Man City 2-1 Norwich City cap nhat ket qua Man City 2-1 Norwich City cap nhat ti so Man City 2-1 Norwich City video clip Man City 2-1 Norwich City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT