Quảng cáo

Điểm tin chiều 25/11: HLV HAGL từ chối làm trợ lý Miura

Thứ tư, 25/11/2015 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV HAGL từ chối làm trợ lý Miura, Van Gaal cảnh báo Rooney, Thái Lan và Myanmar đá trận tranh hạng 5... là những tin chính trong bản tin chiều 25/11.

HLV HAGL không muốn làm trợ lý cho ông Miura

Điểm tin chiều 25/11, HLV HAGL, HLV Miura, U21 Việt Nam, U21 HAGL, bán kết U21 Quốc tế, Rooney, Thái Lan, Myanmar

HLV Nguyễn Quốc Tuấn từng nhiều lần làm trợ lý cho HLV Miura

Ông Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận ông và HLV Miura không cùng triết lý bóng đá. Vị HLV của HAGL cũng khẳng định nếu lần này được triệu tập lên tuyển làm trợ lý, có thể ông sẽ từ chối: “Làm trợ lý huấn luyện viên cho đội tuyển là một vinh dự.

Bản thân tôi từng có hai mùa bóng làm việc với ông Miura. Tôi rất hiểu ông ấy. Nhưng thời gian tới, nếu Miura mời hoặc Liên đoàn có triệu tập, tôi chắc cũng không được phép đi vì sắp tới, tôi phải chuẩn bị cho V-League 2016 của Hoàng Anh Gia Lai. Tôi nghĩ tiếp tục làm trợ lý nữa là việc rất khó” - tờ Thể thao văn hóa dẫn lời.

Van Gaal cảnh báo suất đá chính của Rooney

HLV Louis Van Gaal khẳng định ông sẽ không tự động điền tên Rooney vào đội hình xuất phát, và cầu thủ này sẽ phải nỗ lực thể hiện mình trên sân tập để được ra sân ngay từ đầu.

"Rooney chưa chắc sẽ đá chính ngay lập tức. Quyết định cuối cùng thuộc về tôi. Tôi quan sát kỹ các cầu thủ trong mỗi buổi tập và lựa chọn đội hình thi đấu theo quy trình riêng của mình.

Fellaini, Rooney và Martial sẽ phải chứng tỏ trên sân tập rằng họ đủ thể lực để ra sân. Sau đó, tôi sẽ so sánh các cầu thủ và đưa ra đội hình phù hợp nhất với chiến thuật của mình".

Thái Lan và Myanmar đá trận tranh hạng 5

U21 Thái Lan đứng cuối bảng A và U21 Myanmar đứng cuối bảng B sẽ có trận đấu tranh hạng 5 tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 26/11. Ngay sau đó, vào lúc 18h00 U21 Việt Nam sẽ đối đầu U21 HAGL trong trận bán kết đầu tiên. Trận bán kết 2 của giải sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 27/11.

Công bố 40 ứng viên đội hình hay nhất châu Âu 2015

UEFA vừa công bố 40 đề cử đội hình tiêu biểu của UEFA 2015. Trong số 40 ứng viên, Barca có nhiều đại diện nhất với 8 cầu thủ. Bayern Munich xếp thứ hai trong danh sách đội bóng có nhiều đề cử với 6 người. Sở hữu đội hình rất nhiều ngôi sao nhưng Real cũng chỉ có 4 cầu thủ có mặt trong danh sách ứng viên.

Danh sách 40 ứng viên cho đội hình hay nhất châu Âu 2015

Thủ môn (4): Joe Hart (Manchester City), Gianluigi Buffon (Juventus), Manuel Neuer (Bayern Munich), Denys Boyko (Dnipro).

Hậu vệ (12): Leonardo Bonucci (Juventus), David Alaba (Bayern Munich), Giorgio Chiellini (Juventus), David Luiz (Paris Saint-Germain), Dani Alves (Barcelona), Thiago Silva (Paris Saint-Germain), Jerome Boateng (Bayern Munich), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg), Javier Mascherano (Barcelona), Diego Godin (Atletico Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid).

Tiền vệ (12): Grzegorz Krychowiak (Sevilla), Kevin De Bruyne (Manchester City), Ivan Rakitic (Barcelona), Arturo Vidal (Bayern Munich), Eden Hazard (Chelsea), Claudio Marchisio (Juventus), Marco Verratti (Paris Saint-Germain), Yevhen Konoplyanka(Sevilla), Andres Iniesta (Barcelona),  James Rodriguez (Real Madrid), Paul Pogba (Juventus), Hakan Calhanoglu (Bayer Leverkusen).

Tiền đạo (12): Gareth Bale (Real Madrid), Thomas Mueller (Bayern Munich), Lionel Messi (Barcelona), Zlatan Ibrahimovic (Paris Saint-Germain), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Neymar (Barcelona), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Alvaro Morata (Juventus), Sergio Aguero (Manchester City), Luis Suarez (Barcelona), Alexis Sanchez (Arsenal), Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 25/11 HLV HAGL HLV Miura U21 Việt Nam U21 HAGL bán kết U21 Quốc tế Rooney Thái Lan Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT