Quảng cáo

Công Phượng còn nguyên cơ hội đá lượt đi J-League 2

Thứ sáu, 26/02/2016 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn còn nguyên cơ hội dự lượt đi J-League 2 cùng Mito Hollyhock, một tin rất vui với NHM bóng đá nước nhà.

Công Phượng, tiền đạo Công Phượng, J-League 2, Mito Hollyhock, lich thi dau j-league 2, bxh j-league 2, Công Phượng đá J-League 2

Tiền đạo Công Phượng còn nguyên cơ hội dự J-League 2

Hôm nay, hàng loạt những tờ báo thể thao của Việt Nam đưa tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không được tham dự lượt đi J-League 2. Nguyên nhân là bởi đội bóng Mito Hollyhock đã không đăng ký anh thi đấu ở giai đoạn 1 của giải này.

Cụ thể, trong số 26 cầu thủ được gửi lên BTC J-League 2 không có tên Công Phượng. Việc Công Phượng dính chấn thương và chưa bình phục được cho là nguyên nhân dẫn tới quyết định trên của Mito Hollyhock.

Đây là một tin khiến giới truyền thông và NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy rất thất vọng. Tuy nhiên, đây chưa phải danh sách đăng ký cuối cùng mà Mito Hollyhock có thể gửi lên BTC J-League 2. Được biết hạn đăng ký cầu thủ vẫn còn mở đến hết ngày 31/3. Như vậy, Công Phượng vẫn còn nguyên cơ hội để ra sân thi đấu trong màu áo Mito Hollyhock ở giải đoạn lượt đi của J-League 2.

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang phải thực hiện những bài tập điều trị hồi phục chấn thương vai cùng các HLV và bác sĩ của Mito Hollyhock. Được biết tình hình chấn thương của Công Phượng đang hồi phục tốt và có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Hôm qua, anh mới được lãnh đạo CLB Mito cho điền những thông tin cần thiết vào bản khai đăng ký thi đấu ở J-League 2. Dự kiến sang đầu tuần tới, Công Phượng sẽ được đăng ký bổ sung vào danh sách cầu thủ Mito tham dự J-League 2.

Cuối tuần này, lúc 14h00 Mito Hollyhock sẽ đá trận mở màn mùa giải năm nay trên sân của Kyoto Sanga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng tiền đạo Công Phượng J-League 2 Mito Hollyhock lich thi dau j-league 2 bxh j-league 2 Công Phượng đá J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT