Quảng cáo

Điểm tin sáng 26/02: Công Phượng lỡ lượt đi J.League 2, MU thắng đậm

Thứ sáu, 26/02/2016 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng không được đăng ký thi đấu tại J.League 2, Sao Man United từ chối đề nghị "khủng" từ Trung Quốc… là những thông tin nóng có trong sáng 26/02.

 

Công Phượng vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở J-League 2

MU, MU 5-1 FC Midtjylland, Công Phượng, J-League 2, Công Phượng đá J-League, Mito Hollyhock, HAGL, Nguyễn Công Phượng, Europa League

Công Phượng chỉ có tên trên website của CLB

Theo công bố mới nhất về lực lượng các đội bóng tham dự vừa được BTC giải J-League 2 đưa ra, khá bất ngờ là tiền đạo Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã không có tên trong danh sách thi đấu lượt đi tại mùa bóng nàycủa CLB Mito Hollyhock. Trên thực tế, vết thương của cầu thủ này đã có những dấu hiệu hồi phục tích cực tuy nhiên BLĐ đội bóng Nhật Bản vẫn đưa ra một quyết định an toàn là chỉ sử dụng anh ở giai đoạn lượt về khi sức khỏe đã hoàn toàn bình phục.

Việc Công Phượng không được đăng ký trong giai đoạn 1 cùng Mito Hollyhock là có phần đáng tiếc bởi nhiều người đang hi vọng anh sẽ sớm trở thành một trụ cột tại đội bóng mới. Như vậy, tân binh này sẽ chỉ có thể ra mắt Mito Hollyhock tại J-League 2 sớm nhất là sau khi giai đoạn 1 kết thúc, dự kiến vào khoảng cuối tháng 6.

 

Thi đấu lên đồng, sao trẻ MU được Van Gaal ca ngợi

Martial dính chấn thương khi đang khởi động làm nóng trước trận lượt về với Midtjylland. Điều này giúp cho Rashford được trao cơ hội dẫn dắt hàng công của "Quỷ đỏ" và chàng trai 18 tuổi này không làm người hâm mộ thất vọng với một cú đúp trong chiến thắng 5-1 của MU.

"Thật không thể tin được. Rashford thật không thể tin nổi", Van Gaal nói về người hùng của MU. "Tôi đã nói với cậu ấy vào giữa hiệp là hãy hoạt động rộng và bàn thắng sẽ đến. Và Rashford liền lập cú đúp. Thật là tuyệt diệu"., sao trẻ MU được Van Gaal ca ngợi.

MU, MU 5-1 FC Midtjylland, Công Phượng, J-League 2, Công Phượng đá J-League, Mito Hollyhock, HAGL, Nguyễn Công Phượng, Europa League

Marcus Rashford thi đấu thăng hoa ở Old Trafford đêm qua

Sao MU từ chối đề nghị "khủng" từ Trung Quốc

Tiền vệ Michael Carrick đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB thuộc Giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League).

Báo chí Anh số ra ngày hôm qua cho biết, cầu thủ 34 tuổi người Anh đã từ chối lời đề nghị đến thi đấu cho CLB Hebel Fortune của Trung Quốc, ngay trước khi thị trường chuyển nhượng của nước này kết thúc. Ngoài Hebel Fortune, nhiều CLB khác giấu tên cũng hứa hẹn sẽ giành cho Carrick những sự đãi ngộ hết sức "khủng".

Báo chí Anh cũng cho biết thêm, dù sẽ hết hợp đồng với CLB vào hè này, nhưng Carrick vẫn hy vọng mình có thể ký thêm một hợp đồng 1 hoặc 2 năm với đội chủ sân Old Trafford. Hoặc là tiếp tục chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Bia là một thứ ‘doping’ lợi hại trong bóng đá

au một thời gian tìm hiểu và kiểm chứng, bác sỹ Gatteschi mới đây đã đưa ra thông tin thú vị khi khẳng định việc uống bia sẽ giúp cải thiện hiệu suất và phong độ cầu thủ trong trận đấu.

Để lý giải cho chuyện này, vị chuyên gia này đã dẫn chứng việc uống bia trong giờ thi đấu không chỉ giúp cầu thủ bù lại lượng nước đã mất, bớt căng thẳng mà nó còn khiến họ cải thiện phong độ trên sân. Thậm chí, nhà khoa học này còn khẳng định việc hấp thụ bia vào cơ thể sẽ bổ sung năng lượng tốt hơn những đồ uống thể thao khác.

 

Cập nhật kết quả lượt trận Europa League 

Thethao247.vn cập nhật kết quả lượt về vòng 1/16 Europa League diễn ra vào rạng sáng nay, cũng như kết quả chung cuộc của cả vòng loại trực tiếp

 

Ath Bilbao 1 – 1 ( tổng tỷ số 2 - 1) Marseille  

Bayer Leverkusen 3 – 1 (4 – 1) Sporting Lisbon

Krasnodar 0 – 3 (0 - 4) Sparta Prague

Lazio 3 – 1 (4 - 2) Galatasaray

Liverpool 1 – 0 (1-0) Augsburg

Rapid Vienna 0 – 4 (0 – 10) Valencia

Schalke 0 – 3 (0-3) Shakhtar

Basel 2 – 1 (4* – 4) St Etienne

FC Porto 0 - 1 (0 – 3) Dortmund

Manchester United 5 – 1 (6 – 3) Midtjylland

Molde 1 – 0 (1 – 3) Sevilla

Napoli 1 – 1 (1 – 2) Villarreal

Olympiakos Piraeus 1 – 2 (1 – 3) Anderlecht

Tottenham 3 – 0 (4 – 1) Fiorentina

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU 5-1 FC Midtjylland Công Phượng J-League 2 Công Phượng đá J-League Mito Hollyhock HAGL Nguyễn Công Phượng Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT