Quảng cáo

Công Phượng vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở J-League 2

Thứ sáu, 26/02/2016 07:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là những gì đang diễn ra sau khi chân sút xứ Nghệ dính chấn thương tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Công Phượng,J-League 2,Yokohama FC,Mito Hollyhock,nhật bản,HAGL,bầu đức,tuấn anh,xuân trường

Công Phượng chỉ có mặt trên trang chủ của Mito

Theo công bố mới nhất về lực lượng các đội bóng tham dự vừa được BTC giải J-League 2 đưa ra, khá bất ngờ là tiền đạo Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã không có tên trong danh sách thi đấu lượt đi tại mùa bóng nàycủa CLB Mito Hollyhock. Trên thực tế, vết thương của cầu thủ này đã có những dấu hiệu hồi phục tích cực tuy nhiên BLĐ đội bóng Nhật Bản vẫn đưa ra một quyết định an toàn là chỉ sử dụng anh ở giai đoạn lượt về khi sức khỏe đã hoàn toàn bình phục.

Sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới từ ngày 16-2, nhưng đến nay ‘gà cưng’ của bầu Đức vẫn phải tập riêng và chưa thể có buổi tập chung nào cùng các đồng đội. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Công Phượng sẽ cần ít nhất 2 tháng để tập luyện trở lại. 

Việc Công Phượng không được đăng ký trong giai đoạn 1 cùng Mito Hollyhock là có phần đáng tiếc bởi nhiều người đang hi vọng anh sẽ sớm trở thành một trụ cột tại đội bóng mới. Như vậy, tân binh này sẽ chỉ có thể ra mắt Mito Hollyhock tại J-League 2 sớm nhất là sau khi giai đoạn 1 kết thúc, dự kiến vào khoảng cuối tháng 6.

Trong khi đó, danh sách đăng ký của Yokohama FC vẫn có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh với chiếc áo số 32. Anh và các đồng đội sẽ có trận đầu tiên ở J-League 2 vào cuối tuần này gặp Kamatamare Sanuki trên sân nhà vào lúc 12h (giờ Việt Nam). Sau đó 2 tiếng, đội bóng mới của Công Phượng là Mito Hollyhock mới có trận đấu với Kyoto Sanga trên sân của đối thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng J-League 2 Yokohama FC Mito Hollyhock nhật bản HAGL bầu đức tuấn anh xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT