Quảng cáo

Công Phượng chỉ ra cầu thủ có thể tỏa sáng ở HAGL mùa này

Thứ năm, 25/02/2016 05:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB Mito Hollyhock đã có những dự đoán và nhận xét về lối chơi của HAGL mùa giải này.

VIDEO: Văn Thanh lập cú đúp cho HAGL

Hiện tại, Công Phượng đang ăn, ở và tập luyện cùng CLB Mito Hollyhock, đội bóng mà anh sẽ đầu quân trong thời gian 1 năm. Do chấn thương vai gặp phải khi còn đá cho U23 Việt Nam chưa hoàn toàn bình phục, vì thế Công Phượng sẽ không thể ra sân thi đấu cuối tuần này ở giải J-League 2.

Tin tức HAGL, Công Phượng, V-League 2016, Văn Thanh, Văn Toàn, J-League 2, Mito Hollyhock

Công Phượng cho rằng nhiều đồng đội sẽ tỏa sáng ở mùa giải này

Cuối tuần qua, đội bóng mà anh khởi nghiệp là HAGL đã có trận đầu tiên ra quân ở mùa giải V-League 2016. Một trận đấu đánh dấu bước ngoặt của đội bóng phố Núi khi không có sự phục vụ của Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn  Anh.

Được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hà Nội, thế nhưng 90 phút thi đấu kết thúc, HAGL đã đại thắng 5-0. Trong số đó Văn Thanh ghi 2 bàn, Văn Toàn 1 bàn và 2 kiến tạo.

Nói về người đồng đội Văn Thanh, Công Phượng chia sẻ trên Khampha.vn: "Không còn Tuấn Anh và Xuân Trường nhưng HAGL vẫn còn nhiều cầu thủ có tố chất, nhưng chưa bộc lộ hết. Văn Thanh là một trong số đó, và mùa giải này có thể là bước đệm để Văn Thanh toả sáng hơn nữa”.

Nói về Văn Thanh, không mấy người nhắc đến anh sau sự ra đi của ba cầu thủ trẻ cùng lứa. Tuy nhiên, cầu thủ quê gốc Hải Dương đã có một trận đấu hoàn hảo trước Hà Nội. Với 2 bàn thắng và một đường kiến tạo, Văn Thanh đang cho thấy khả năng lên công về thủ rất tốt của mình.

Sự trưởng thành của Văn Thanh, Văn Toàn và những người đồng đội của họ được xem là cơ sở để NHM đội bóng phố Núi tin rằng họ sẽ không đi vào 'vết xe đổ' của mùa giải trước. Ở vòng 2, HAGL sẽ được đá trên sân nhà để tiếp đón SHB.Đà Nẵng, đội bóng họ thua liên tục ở giải Tứ hùng và Tam hùng diễn ra cách đây không lâu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL Công Phượng V-League 2016 Văn Thanh Văn Toàn J-League 2 Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT