Quảng cáo

HLV HAGL rưng rưng nói về Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh

Chủ nhật, 21/02/2016 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành chiến thắng đậm đà CLB Hà Nội, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra rất vui mừng và cũng rất nhớ ba cậu học trò đã xuất ngoại là Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh.

Video bàn thắng: CLB Hà Nội 0-5 HAGL (Vòng 1 V-League 2016)

Chiều nay, trên sân Hàng Đẫy CLB HAGL đã tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới Hà Nội. Thắng lợi 5-0 giúp họ lên ngôi đầu BXH V-League 2016 sau vòng đấu đầu tiên.

Hà Nội 0-5 HAGL, kết quả Hà Nội 0-5 HAGL, tỉ số Hà Nội 0-5 HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HLV Nguyễn Đức Thắng, V-League 2016, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh

HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhớ bộ ba cầu thủ HAGL đã xuất ngoại

HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận chính ông cũng cảm thấy bất ngờ về kết quả trận đấu này: "Kết quả khá bất ngờ. HAGL đã chơi bùng nổ ở những phút cuối trận và xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này. Ở trận này cầu thủ người Nhật Ideguchi chơi khá tốt. Cậu ta quán xuyến được khu vực giữa sân và điều tiết tương đối tốt nhịp độ trận đấu".

Tuy giành chiến thắng đậm nhưng ông Tuấn cũng có những cảm xúc rất khó tả khi nói về ba cậu học trò mới xuất ngoại. "Học trò đi xa thì thầy nhớ là điều dễ hiểu. Chúng tôi thắng trận này khi trên sân không có ba em ấy, thực sự cảm thấy rất nhớ".

Về phần HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Nội, ông cho biết: "HAGL là một trong những đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng của chúng tôi. Thất bại là một điều đáng buồn và Hà Nội thua đậm như vậy bởi đã vỡ trận sau bàn thua đầu tiên".

Ông cũng đánh giá cao về những ngoại binh của mình và gia cố hàng phòng ngự: "Chúng tôi có những ngoại binh có kỹ năng tốt, tuy nhiên họ cần thời gian để bắt nhịp với toàn đội. Vấn đề của chúng tôi cũng còn ở hàng phòng ngự, vì thế sẽ phải có những sự bổ sung và điều chỉnh".

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 0-5 HAGL kết quả Hà Nội 0-5 HAGL tỉ số Hà Nội 0-5 HAGL HLV Nguyễn Quốc Tuấn HLV Nguyễn Đức Thắng V-League 2016 Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT