Quảng cáo

'Người hùng' của HAGL chia sẻ đặc biệt sau trận thắng đậm Hà Nội

Chủ nhật, 21/02/2016 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ghi bàn thắng có tính chất quan trọng mở ra chiến thắng 5-0 của HAGL trước CLB Hà Nội, tiền vệ Vũ Văn Thanh đã có nhiều chia sẻ đặc biệt sau trận đấu này.

Video bàn thắng: CLB Hà Nội 0-5 HAGL (Vòng 1 V-League 2016)

HAGL đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước CLB Hà Nội trong trận mở màn V-League 2016. Tuy nhiên để giành chiến thắng với khoảng cách lớn như vậy, đội bóng phố Núi cũng phải vã mồ hôi.

Hà Nội 0-5 HAGL, kết quả Hà Nội 0-5 HAGL, tỉ số Hà Nội 0-5 HAGL, HAGL, Văn Thanh, Vũ Văn Thanh, Vleague

Văn Thanh và Văn Toàn tỏa sáng giúp HAGL giành chiến thắng

Trước khi có bàn thắng mở tỉ số ở phút 73, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn thi đấu bế tắc và tạo ra rất ít cơ hội ăn bàn. Bước ngoặt thực sự chỉ đến sau cú cứa lòng xuất thần của Văn Thanh. Bóng đi hiểm hóc và làm rung lưới Hà Nội. Sau đó, Văn Thanh cũng trực tiếp ghi bàn thứ hai cho HAGL và mở ra chiến thắng vang dội này.

Chia sẻ sau trận thắng này, Văn Thanh cho biết anh muốn tặng bàn thắng cho những người thân đã đến cổ vũ anh và HAGL thi đấu trong trận này. "Tôi thực sự vui mừng khi mình là người ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGL ở mùa giải này. Tôi nghĩ những bàn thắng của mình đã giúp HAGL tạo ra bước ngoặt và giành chiến thắng.

Sự có mặt của những người thân trên khán đài đã tạo động lực lớn cho tôi thi đấu. Ghi được hai bàn thắng trong ngày hôm nay, tôi muốn dành tặng một bàn cho bố mẹ và một bàn cho bạn gái".

Nói về sự thiếu vắng bộ ba Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh đánh giá: "Tôi và các đồng đội đã có những khó khăn khi làm quen với nhiều đồng đội mới từ lớp năng khiếu. Tuy nhiên bây giờ mọi thứ đã ổn, hi vọng những trận tới đây chúng tôi sẽ thi đấu thành công".

Đây cũng là trận đấu mà tiền đạo Văn Toàn đã thi đấu rất ấn tượng. Anh vừa kiến tạo vừa ghi bàn cho HAGL. Nói về cảm xúc sau trận này, tiền đạo người Hải Dương cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui và sung sướng khi HAGL giành chiến thắng ở trận đấu này. HAGL sẽ tiếp tục thi đấu tốt ở những vòng đấu tiếp theo".

Thắng 5-0, HAGL cũng leo luôn lên ngôi đầu BXH V-League sau vòng đấu đầu tiên.

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 0-5 HAGL kết quả Hà Nội 0-5 HAGL tỉ số Hà Nội 0-5 HAGL HAGL Văn Thanh Vũ Văn Thanh Vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT