Quảng cáo

Điểm tin trưa 1/6: HAGL có chân sút người Brazil

Thứ tư, 01/06/2016 11:39 AM (GMT+7)
A A+

HAGL có chân sút người Brazil, gần rõ tương lai De Gea, Di Matteo tái xuất ở Anh... là những tin có trong trưa 1/6.

VIDEO: Tổng hợp những bàn thắng đẹp nhất lượt đi V-League 2016

HAGL có chân sút người Brazil

Sau trường hợp tiền đạo Osmar bị gãy chân cách đây nửa tháng, HAGL đang tiến hành thử việc một chân sút khác cũng đến từ Braxin, đó là Eydison. Eydison tên đầy đủ là Eydison Teofile Soares, sinh năm 1988 (28 tuổi), cao 1m78, nặng 78kg. Anh cũng đã từng thi đấu ở giải bóng đá hạng hai ở Nhật Bản (J-League 2) vào năm 2012 là Matsumoto Yamaga. Một năm sau anh trở về khoác áo Cianorte rồi Necaxa (Mexico).

HAGL, HAGL thử việc Brazil, De Gea, Di Matteo, EURO 2016, benzema, tin the thao, tin tuc the thao

HAGL đang thử việc chân sút người Brazil - Eydison. Ảnh: HAGL

Trong trận đấu tập ở đội bóng phố Núi, Eydison được thi đấu 45 phút và ghi 2 bàn cùng 1 đường chuyền cho đồng đội lập công trong chiến thắng 4-0 của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Hiện tại HAGL vẫn đang tiến hành thử việc và nếu thuận lợi họ sẽ sử dụng cầu thủ người Brazil cho phần còn lại của mùa giải.

Gần rõ tương lai De Gea

Chủ tịch Flo Perez của Real Madrid cho hay họ sẽ không chèo kéo nhằm chiêu mộ David de Gea vào hè 2016. Theo người đàn ông quyền lực nhất Bernabeu thì Real Madrid chưa mua De Gea vì đang có thủ môn xuất sắc Keylor Navas.

Di Matteo tái xuất ở Anh

Theo The Sun, HLV Di Matteo đã nhận lời dẫn dắt CLB Aston Villa ở mùa giải tới. Dự kiến, CLB thành Birmingham sẽ công bố thương vụ này trong vòng 48 giờ tới.

Nói về HLV này, cách đây 4 năm Di Matteo từng đưa Chelsea tới ngôi vô địch Champions League. Tuy nhiên, ông đã bị sa thải sau đó vài tháng. Mùa 2014/15, Di Matteo đã tới dẫn dắt Schalke nhưng không thành công. Ông đã từ chức sau khi CLB chỉ về đích thứ 6 ở Bundesliga.

Benzema trách móc Deschamps

Tiền đạo Karim Benzema cho rằng HLV Deschamps đã loại anh khỏi ĐT Pháp vì vấn đề phân biệt chủng tộc hơn là scandal tống tiền với Valbuena. Trước đó, huyền thoại Man Utd, Eric Cantona đã chỉ trích Deschamps khi loại cả Benzema và Ben Arfa.

Thêm tài năng trẻ được M.U giữ chân

Sau Marcus Rashford và Cameron Borthwick-Jackson, Man Utd đang tính giữ chân cầu thủ trẻ Timothy Fosu-Mensah.

Theo Goal, M.U đã đề nghị hậu vệ Timothy Fosu-Mensah ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm (kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm). M.U sẽ tăng lương cho Timothy Fosu-Mensah lên 20.000 bảng/tuần (tương đương với Marcus Rashford).

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL thử việc Brazil De Gea Di Matteo EURO 2016 benzema tin the thao tin tuc the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT