Quảng cáo

U14 HAGL không thể tham dự World Cup U14 tại Italy

Thứ năm, 26/05/2016 08:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các cầu thủ U14 của lò đào tạo HAGL – JMG đã không thể tham dự giải đấu Football for Friendship như kế hoạch.

VIDEO: Cựu cầu thủ HAGL JMG trở thành vua phá lưới giải Futsal VĐQG 2016

Tại giải Football for Friendship (F4F) 2016, giải đấu được mệnh danh là World Cup U14, U14 HAGL dưới sự chỉ đạo của HLV Guillaume Graechen vinh dự được chọn là đại diện của bóng đá Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đội tham dự, giải đấu năm nay sẽ quy tụ 32 đội bóng trẻ lứa U12 - U14 đến từ các nền bóng đá hàng đầu thế giới. Dự kiến giải sẽ được diễn ra trong 4 ngày 26 - 29/5. Đây là một giải đấu quốc tế có thương hiệu và uy tín lớn đối với các cầu thủ trẻ và huyền thoại người Đức Franz Beckenbauer là đại sứ của chương trình.

Tuy nhiên, mới đây, công ty truyền thông Awareness ID, đơn vị hợp tác với đội U14 HAGL và giải đấu F4F đã chính thức thông báo về việc không xin được visa cho các cầu thủ trẻ. Trong thư, công ty này nêu rõ: “Đại sứ quán Italy tại Hà Nội và Lãnh sự quán Italy tại TP.HCM đã chính thức từ chối cấp visa cho các thành viên của chương trình. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì không thể quảng bá hình ảnh cho bóng đá trẻ Việt Nam và đặc biệt là CLB HAGL khi họ đã bỏ công sức cho giải đấu này nhiều tháng nay.”

U14 HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL - JMG, lò đạo tạo HAGL - JMG, F4F, Football for friendship, F4F Italy 2016

Các thành viên đội U14 HAGL - JMG buồn bã vì biết mình không được dự giải F4F 2016 - Ảnh: Tuổi trẻ

Hôm qua, các cầu thủ trẻ vẫn đáp máy bay từ Pleiku xuống TP.HCM để mong chờ vào một điều thần kỳ, tuy nhiên nó đã không xảy ra. Trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh không giấu được sự thất vọng. Ông cho rằng CLB đã tốn nhiều công sức như lập đội bóng, trao đổi trực tuyến với ban tổ chức F4F, tổ chức họp báo... mà lại không thể sang Italy. Ông khẳng định đã hỗ trợ hết mình cho công ty Awareness ID để hoàn thành thủ tục xin visa như đưa phụ huynh các cháu ra Hà Nội, nộp giấy tờ đầy đủ... nhưng vẫn không thể đưa các cháu đến với ngày hội bóng đá trên đất Italy.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U14 HAGL Hoàng Anh Gia Lai HAGL - JMG lò đạo tạo HAGL - JMG F4F Football for friendship F4F Italy 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT