Quảng cáo

HLV U19 bào chữa giúp ĐTVN sau trận hòa thất vọng

Thứ năm, 26/05/2016 07:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hoàng Tuấn Anh đã chỉ ra lý do khiến các cầu thủ ĐTVN không thể giành chiến thắng trước đàn em U19 trong trận đấu tập chiều qua.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Chiều qua ĐTVN đã có trận đấu đáng thất vọng khi đá tập với U19 Việt Nam. Việc không thể ghi nổi một bàn trước các đàn em khiến NHM cảm thấy hơi thất vọng.

U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV Hữu Thắng, ĐTVN, ĐTVN hòa U19 VN, giao huu

ĐTVN  gây thất vọng khi không thắng được những đàn em của mình. Ảnh: Zing.vn

HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam tỏ ra không bất ngờ với kết quả này. Theo ông không thể trách các cầu thủ ĐTVN vì thời gian tập trung của họ là quá ngắn. "Chúng ta phải thông cảm cho cả hai đội bởi quỹ thời gian tập trung là quá ngắn. Trước trận này đội chúng tôi tập 3 ngày còn ĐTVN mới có 1 buổi tập luyện, vì thế khó đòi hỏi chất lượng chuyên môn cao ngay được.

ĐTVN chưa có nhiều miếng đánh đa dạng và sắc nét cũng là điều bình thương. Họ mới chỉ có 1 ngày tập trung và ngày thứ hai đã phải thi đấu nên tất nhiên lối chơi chưa thể nhuần nhuyễn và ăn ý. Lực lượng của đội tuyển cũng chưa dày dặn vì thế trận đấu này chưa đánh giá được điều gì. Cả hai đội cần thêm thời gian để có lối chơi ổn định và rõ ràng".

Ở trận hòa 0-0 kể trên, U19 Việt Nam đã chơi khá tốt, thậm chí HLV Hữu Thắng cũng dành nhiều lời khen ngợi. Nói về điều này, HLV Anh Tuấn cho biết: "Tôi và các học trò đã có thái độ và sự chuẩn bị nghiêm chỉnh cho cuộc đối đầu này, vì thế không dễ gì các cầu thủ của HLV Hữu Thắng có thể chọc thủng lưới U19 Việt Nam.

Ở trận này U19 chủ động đá thấp, chơi phòng ngự số đông và chiều sâu. Các cầu thủ cũng rất chịu khó áp sát nên phần nào hạn chế được sức mạnh, kĩ thuật của các cầu thủ đàn anh".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn HLV Hữu Thắng ĐTVN ĐTVN hòa U19 VN giao huu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT