Quảng cáo

HLV Hữu Thắng gây bất ngờ khi muốn triệu tập tiền đạo U19 VN

Thứ tư, 25/05/2016 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận đấu tập bế tắc chiều nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ muốn triệu tập tiền đạo Tiến Linh của U19 Việt Nam.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Chiều nay, ĐTVN đã có trận đấu tập với U19 Việt Nam. Sau 90 phút thi đấu, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã để lại thất vọng khi không thể ghi nổi dù chỉ một bàn.

HLV Hữu Thắng, ĐTVN 0-0 U19 VN, ĐT Việt Nam hòa U19, Tiến Linh, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh

Tiến Linh (áo cam) gây ấn tượng mạnh với HLV Hữu Thắng. Ảnh: Zing.vn

Phát biểu sau trận, HLV Hữu Thắng tỏ ra thất vọng: "Tôi không hài lòng với trận đấu chiều nay của đội tuyển. Có thể dư âm của V-League còn ảnh hưởng tới thể lực và sức khỏe của họ. Tôi muốn tinh thần của cầu thủ phải được đặt lên số 1. Không thể có tư tưởng đá với U19 mà chủ quan được. Thực sự thì U19 VN chiều nay đá rất tốt, rất đáng khen".

Chứng kiến hàng công bế tắc, HLV Hữu Thắng bất ngờ muốn triệu tập tiền đạo Tiến Linh của U19 Việt Nam. Ông nói: "Nếu có thời gian tôi muốn trao cơ hội cho cầu thủ đó đá ở tuyển Việt Nam".

Do thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng, đặc biệt là Xuân Trường và Hoàng Thịnh lại chấn thương, vì thế sơ đồ 4-1-4-1 không hoạt động hiệu quả. "Sự vắng mặt của Xuân Trường ảnh hưởng lớn tới lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam. Nếu có cậu ấy, Tuấn Anh sẽ hoạt động hiệu quả hơn nữa".

Ông cũng tỏ ra tiếc nuối khi Công Phượng được tập trung khá muộn: "Nếu Công Phượng có thể tập trung sớm hơn thì tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Giống như Xuân Trường, Công Phượng có thể gây ra đột biến cao".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐTVN 0-0 U19 VN ĐT Việt Nam hòa U19 Tiến Linh Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT