Quảng cáo

HLV Hữu Thắng lần đầu nói về quyết định loại Đình Luật

Thứ tư, 25/05/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng của ĐT Việt Nam đã thẳng thắn bày tỏ sự khó hiểu của mình về án kỷ luật của VFF khiến Đình Luật lỡ cơ hội lên ĐTQG.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Trong bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam ban đầu, HLV Nguyễn Hữu Thắng có điền tên hậu vệ Đình Luật của B.Bình Dương. Tuy nhiên, trước giờ hội quân cầu thủ này đã bị loại bởi án kỷ luật từ VFF. Đáng chú ý, án phạt dành cho Đình Luật chỉ áp dụng tại V-League, thế nhưng anh vẫn bị loại khỏi ĐTQG. Nói về vấn đề này VFF giải thích rằng đang xây dựng hình ảnh ĐT Việt Nam fair-play, vì vậy mọi cầu dính án kỷ luật đều sẽ bị loại.

HLV Hữu Thắng khó hiểu cách làm của VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Đình Luật, HLV Hữu Thắng nói về quyết định loại Đình Luật

HLV Hữu Thắng tiếc nuối khi không có Đình Luật

Trong cuộc họp báo sau trận giao hữu ĐT Việt Nam 0-0 U19 Việt Nam diễn ra chiều nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ sự không hài lòng khi Đình Luật không được lên tuyển đợt này. Ông Thắng chia sẻ: "Là huấn luyện viên trưởng thì ai cũng muốn cho đội tuyển của mình có những sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng bởi nhiều vấn đề khác nhau khiến mình không quyết định được, ví dụ như vụ Đình Luật.

Đình Luật và Ngọc Hải đá cặp rất hợp nhau, nhưng đùng 1 cái cậu ấy bị kỷ luật. Là một huấn luyện viên, mình không bao giờ muốn một cầu thủ tốt như vậy lại không được triệu tập. Có điều rất vô lý ở án kỷ luật của cầu thủ, họ bị phạt tiền ở V-League và sự việc có trầm trọng tới mức cấm lên tuyển? Tôi cũng muốn bảo vệ cầu thủ, tôi muốn họ phục vụ cho ĐT."

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng hy vọng trong tương lai Ban kỷ luật VFF sẽ có Hội đồng chuyên môn phân tích kỹ càng hơn, qua đó tránh tình trạng không được lên tuyển tương tự như Đình Luật.

Đình Luật không phải là trường hợp đầu tiên bị cấm lên tuyển bởi án kỷ luật từ VFF, trước đó hai cầu thủ là Quế Ngọc Hải và Văn Quyết cũng đánh mất cơ hội phục vụ cho ĐTQG bởi án phạt tại V-League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng khó hiểu cách làm của VFF HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam Đình Luật HLV Hữu Thắng nói về quyết định loại Đình Luật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT