Quảng cáo

HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ

Thứ sáu, 01/07/2016 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.

VIDEO: Công Vinh sút phạt đẳng cấp vào lưới HAGL

Chiều ngày 3/7 tới đây, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Cần Thơ thuộc khuôn khổ vòng 14 V-League 2016. Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng nhiều cầu thủ bởi những lý do khác nhau.

Cần Thơ vs HAGL, vòng 14 V-League 2016, HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ, HAGL, V-League 2016

HAGL thiếu nhiều trụ cột bởi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2016

Hiện tại kỳ thi tốt nghiệp THPT đang diễn ra và kết thúc vào ngày 4/7 tới, bởi vậy khá nhiều cầu thủ trẻ của HAGL phải nghỉ đá bóng để đi. Ngoài 7 cầu thủ bận thi gồm Nguyễn Phong Hồng Duy, Phan Thanh Hậu, Huỳnh Kim Hùng, Triệu Việt Hưng, Lương Hoàng Nam, A Hoàng và Nguyễn Lam, HAGL còn mất thêm 3 cầu thủ khác vì chấn thương đó là Văn Long, Đức Lương và thủ môn Văn Tiến.

Sự vắng mặt của những cầu thủ nêu trên là khó khăn vô cùng lớn với HAGL, bởi trong số đó có nhiều cầu thường xuyên được tin dùng. Nói về vấn đề này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Lực lượng HAGL vốn đã mỏng giờ còn thiếu người bởi những lý do khác nhau. Tôi hy vọng các cầu thủ thay thế sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất có thể trước XSKT.Cần Thơ".

Không chỉ riêng HAGL rơi vào hoàn cảnh nêu trên, nhiều đội bóng tại V-League cũng cùng chung cảnh ngộ. Tân binh Sài GÒn FC, họ thiếu vắng Trịnh Duy Long bận đi thi. Trần Văn Hoà (PVF), Lâm Thuận (Than.QN) hay Huỳnh Tấn Sinh (QNK Quảng Nam)... cũng đều phải nghỉ bóng để dự kỳ thi THPT quốc gia 2016.

Sự kiệnTin tức HAGL
Ghi 7 bàn trong 45 phút, B.BD và HAGL lập kỷ lục ở cúp QG
Ghi 7 bàn trong 45 phút, B.BD và HAGL lập kỷ lục ở cúp QG
B.Bình Dương và HAGL đã phá vỡ kỷ lục rất thú vị sau khi ghi 7 bàn thắng trong một hiệp đấu ở trận tứ kết lượt đi cúp Quốc gia chiều qua.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cần Thơ vs HAGL vòng 14 V-League 2016 HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ HAGL V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT