Quảng cáo

Điểm tin tối 24/2: Tháng 6 tới, Công Phượng đối đầu Tuấn Anh

Thứ tư, 24/02/2016 18:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng đối đầu Tuấn Anh vào tháng 6, Tuyển thủ futsal Việt Nam đấm chảy máu miệng HLV vì vui mừng, Philippines không đăng cai AFF Cup 2016... là những tin chính đáng chú ý trong tối 24/2.

Công Phượng đối đầu Tuấn Anh vào tháng 6

Công Phượng, Tuấn Anh, Futsal Việt Nam, Philippines, World Cup futsal, AFF Cup 2016, Chelsea, Man Utd, Mourinho

Công Phượng sẽ đọ sức Tuấn Anh vào tháng 6 tới

Theo lịch thi đấu của CLB Mito Hollyhock và Yokohama FC, màn tái ngộ được chờ đợi nhất giữa Công Phượng và Tuấn Anh trên đất Nhật sẽ diễn ra vào ngày 8/6/2016 khi Mito Hollyhock đến làm khách Yokohama.

Lịch thi đấu cụ thể của hai CLB (giờ Việt Nam):

Vòng 1

12h00 ngày 28/2: Yokohama vs Kamatamare Sanuki

14h00 ngày 28/2: Kyoto Sanga vs Mito Hollyhock

Vòng 2

11h00 ngày 6/3: Mito Hollyhock vs Cerezo Osaka

15h00 ngày 6/3: Yokohama vs Matsumoto Yamaga

Vòng 3

13h00 ngày 13/3: JEF United vs Yokohama

14h00 ngày 13/3: Zweigen Kanazawa vs Mito Hollyhock

...

Vòng 17

17h00 ngày 8/6: Yokohama vs Mito Hollyhock

Tuyển thủ futsal Việt Nam đấm chảy máu miệng HLV vì vui mừng

Tiết lộ về khoảnh khắc ăn mừng lịch sử trước Nhật Bản, thủ quân Nguyễn Bảo Quân bật mí trên VnExpress: “Sau khi biết đội nhà giành vé đến giải thế giới, tôi đã chạy thẳng đến chỗ trợ lý thể lực Hector Souto rồi ôm nhau ăn mừng. Trong tích tắc phấn khích tôi đã đấm vào miệng vị trợ lý này đến chảy máu. Còn Hector Souto thì thúc mạnh đầu gối vào bụng tôi, đến ngày hôm sau vẫn còn đau”.

Philippines không đăng cai AFF Cup 2016

Philippines thông báo với Liên đoàn bóng đá Đông Nam (AFF) về việc không đăng cai bảng B AFF Suzuki Cup 2016.

Theo kế hoạch ban đầu, AFF đã trao quyền tổ chức vòng bảng AFF Cup 2016 cho Philippines và Myanmar. Tuy nhiên hôm 23/2, Liên đoàn bóng đá Philippines (PFF) đã thông báo đến AFF về việc xin không làm chủ nhà nữa. Về phía Myanmar, họ vẫn giữ quyền đăng cai bảng A của giải đấu số một khu vực.

Mourinho tiết lộ thêm về tương lai

Phát biểu trong buổi họp báo ở Singapore, HLV Mourinho thừa nhận ông sẽ chỉ tái xuất vào đầu mùa giải mới.

 “Sự nghiệp của tôi khá buồn cười. Tôi đang là HLV vô địch Anh nhưng lại đang thất nghiệp.

Tôi đã đọc rất nhiều trong thời gian qua. Một ngày, báo giới đồn tôi tới Trung Quốc, hôm sau, họ lại bảo tôi sẽ sang Italia làm việc cho Inter. Tôi đang ở đây và tôi chắc chắc rằng ngày mai, những tay phóng viên lại đồn tôi sẽ tới Singapore.

Nhưng thực tế, tôi lại đang không có việc làm. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc vì chờ đợi. Tôi cảm thấy việc chờ đợi sẽ tốt hơn. Không có gì phải vội vàng, cần bình tĩnh để tìm ra bến đỗ phù hợp. Tôi nghĩ rằng việc bắt đầu làm việc kể từ mùa giải mới sẽ tốt hơn cho mình”.

VFF được cấp 10 tỷ cho năm 2016

Thông tin từ Tổng cục Thể dục thể thao khẳng định VFF sẽ được cấp ngân sách 10 tỷ đồng trong năm 2016. Trong đó, 6 tỷ cho hoạt động đào tạo trẻ, 4 tỷ (khoảng 200.000 USD) cấp cho các hoạt động tập huấn và thi đấu quốc tế của các đội tuyển quốc gia.

Khai mạc lượt về vòng loại U19 quốc gia

Vòng loại giải U19 quốc gia 2016 đã trở lại vào chiều qua với loạt trận đầu tiên.

Những đội mạnh như Hà Nội T&T, Viettel (bảng A), Khánh Hòa, Quảng Ngãi (bảng B), An Giang, PVF (bảng C) đều dễ dàng có được thắng lợi.

Guardiola muốn thử sức tại Ý

Nói sau trận hòa 2-2 trước Juventus, HLV của Bayern Munich, Pep Guardiola cho biết nếu có điều kiện ông cũng muốn dẫn dắt một đội bóng tại Serie A.

Ronaldo 'vô đối' trên mạng xã hội

Theo đó, Cristiano Ronaldo vừa mới trở thành vận động viên đầu tiên chinh phục cột mốc 200 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội.

Chelsea 'xem giò' Pogba

Báo chí Italia đưa tin, The Blues đã cử GĐKT Michael Emenalo tới dự khán trận đấu giữa Juventus và Bayern tại Champions League với mục đích 'xem giò' tiền vệ Paul Pogba. Ngoài ra còn có thêm cả Arturo Vidal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Futsal Việt Nam Philippines World Cup futsal AFF Cup 2016 Chelsea Man Utd Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT