8 game thủ xuất sắc nhất FIFAVN League Hà Nội chuẩn bị quyết đấu

Thứ bảy, 14/04/2018 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Vậy là chúng ta đã xác định được 4 cắp đấu tứ kết sau 2 trận cuối vòng 1/8. 8 game thủ xuất sắc nhất sẽ tranh tài tại VCK trong ngày 15/4 để xác định nhà vô địch.

Trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 kết thúc bằng màn dượt đuổi tỷ số đến nghẹt thở của cặp đấu Trần Nguyên Khánh (Ocean) và Nguyễn Thiện Hòa (Toros). Đó là trận đấu của một game thủ trẻ với lối chơi kiểm soát cùng kỹ năng tuyệt vời, đấu với game thủ lão luyện dày dạn kinh nghiệm trận mạc cùng bề dày thành tích.

Bấy nhiêu đó đã nói lên thế trận và sự kịch tính trong sân. Ngay những phút mở màn, chàng trai trẻ Nguyên Khánh với sở trường skill đã khiến lão tướng Thiện Hòa bất ngờ trước pha giữ bóng khó chịu cùng một đường chuyền sắc lẹm.

Người dứt điểm không ai khác là Ronaldo. Nhưng Thiện Hòa có thừa bản lĩnh để phản ứng trước bàn thua sớm. Anh nhanh chóng xiết lại thế trận, cố gắng cầm nhịp trận đấu và chờ đợi các cơ hội. Và anh đã làm được khi Ronaldo gỡ hòa cho đội bóng.

fifavn league, fifa 18, fifa the thao 247

Tuy nhiên trận đấu lượt đi là của Khánh, anh thi đấu như lên đồng với những pha skill chuyển góc, giữ nhịp hợp lý, những đường chuyền ngắn chuẩn xác cùng sự lạnh lùng trong dứt điểm để kết thúc một trận đấu chất lượng với tỷ số 4-2 trên sân nhà.

Bàn thắng thứ 2 của Thiện Hòa vào những phút cuối như một lỗ thủng nhỏ dưới đáy con thuyền Bernabeu. Khiến trận đấu lượt về đáng xem hơn bao giờ hết. Và tại đây sân nhà của mình, Thiện Hòa đã cho người xem thấy bản lĩnh của mình.

Chuyển từ 451 sang 442 kim cương để tập trung bóng nơi tuyến giữa, tận dụng sức mạnh và tốc độ của bộ đôi tiền đạo như Top Lê Hồng Quyết đã làm hôm trước. Điều này thật sự đã tạo hiệu quả tức thì, dù phía đối diện Nguyên Khánh đã có một bước đi đúng dắn khi hạ đội hình xuống so với trận đầu tiên.

Bóng lăn được 20 phút, Thiện Hòa có bàn đầu tiên khiến trận đấu trở nên khó đoán. Lúc này chỉ một bàn nữa là anh đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách. Bằng kinh nghiệm, Real chủ nhà từ tốn dồn ép đối thủ của mình. Một bàn rất gần nhưng để thua một bàn thì sẽ lại đi quá xa. Sự nhẫn nại của con sư tử đã hiệu quả.

Phút 75 sau một pha mất bóng ở tuyến giữa của Nguyên Khánh, Ronaldo của Hòa đã có cơ hội thoát xuống, xuất sắc vượt qua chốt chặn cuối cùng Varane rồi tự tin dứt điểm vào góc dưới khung thành. Tỷ số 2-0 vừa đủ để Hòa đi tiếp. Trận đấu đáng lẽ đã dừng ở đó khi mà con sư tử bằng kinh nghiệm đã thực hiện được ý đồ của mình. Nhưng có một thứ ẩn đâu đó bên trong sư tử. Có lẽ là tuổi tác hoặc sự tự tin quá mức đã khiến nó sao nhãng vào phút 90+1 trong một tình huống giữ bóng bên sân đối phương để chờ còi Marcelo mất bóng.

Ronaldo và Bale đã ở sẵn đó cùng tốc độ không thể theo kịp để trừng phạt. Pha phản công thần tốc đó đã đưa bóng vào lưới đúng thời điểm đáng lí trọng tài thổi hết giờ. Ngỡ ngàng, tiếc nuối là những gì ta thấy trong mắt người thua, vui sướng thở phào, tự hào hiện trên mặt kẻ thắng. Một tối Fifavn League kết thúc như thế.

Ngày mai chúng ta sẽ có các cặp đấu tứ kết và bán kết sau đây:

Tứ kết:

- 9h15: Lê Minh Quang (Ocean) vs Nguyễn Công Thuận (HND)

(Livestream)

- 9h15: Nguyễn Thanh Bình vs Vũ Đức Hiếu (Toros)

(Phát chậm)

- 9h50: Lê Hồng Quyết (Toros) vs Phạm Tường Thành (HND)

(Phát chậm)

- 9h50: Trần Nguyên Khánh (Ocean) vs Ngô Ngọc Huân (HND)

(Livestream)

Bán kết (tất cả các trận đấu từ vòng bán kết sẽ được livestream)

- 10h30: Bán kết 1

- 11h10: Bán kết 2

Chung kết: 12h (dự kiến)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa 18 fifa the thao 247
Xem thêm
TIN NỔI BẬT