Quảng cáo

5 'bom tấn' chuẩn bị nổ trong phiên chợ Hè 2016

Thứ ba, 19/07/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong ít ngày tới TTCN Hè 2016 có thể chứng kiến rất nhiều những thương vụ 'bom tấn' phát nổ.

VIDEO: Pogba bị bắt bài ở cú sút phạt hiểm hóc từ khoảng cách 30m

Hãy cùng Thethao247.vn điểm qua những thương vụ có thể được hoàn tất trong thời gian tới.

1. Paul Pogba (Juventus,100 triệu bảng)

Pogba chính là 'quả bom' lớn nhất trong phiên chợ Hè 2016. Rất nhiều nguồn tin uy tín ở Anh cũng như Italia đều tin rằng Man Utd sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ này. Số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra có thể lên tới 100 triệu bảng, lương mà Pogba nhận được cũng rơi vào khoảng 250.000 bảng/tuần. Rất có thể vài ngày tới thương vụ này sẽ có những biến chuyển đáng kể.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, ttcn, Paul Pogba, Higuain, Bonucci, Gomes

Nhiều 'bom tấn' sắp phát nổ trên TTCN Hè 2016

2. Gonzalo Higuain (Napoli, 79 triệu bảng)

Mới đây đích thân chủ tịch của Napoli đã lên tiếng bác bỏ thông tin bán Higuain cho Juventus. Bản thân Napolo cũng hiểu rằng việc họ bán tiền đạo tốt nhất cho đối thủ chính ở Serie A gần như là không thể.

Ngoài Juve, Arsenal cũng được cho là đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của Higuain. Báo chí Anh cho biết mức giá giải phóng hợp đồng của Higuain rơi vào khoảng 79 triệu bảng, Arsenal hoặc Juve và Liverpool sẽ là những đội có thể phá vỡ con số kể trên.

3. Leonardo Bonucci (Juventus, 60 triệu euro)

Trong những ngày qua, báo chí Anh cũng nói rất nhiều về thương vụ Leonardo Bonucci có thể rời Juventus để gia nhập Man City. Được biết The Citizens sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 60 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này.

4. Andre Gomes (Valencia, 60 triệu euro)

Đầu tiên là Man Utd để ý nhưng đội bóng của nước Anh đã phủ nhận chiêu mộ cầu thủ này. Bất ngờ Gomes rơi vào tầm ngắm của Real và Barca. Theo báo chí TBN, hai đại gia của La Liga đang cạnh tranh quyết liệt để có cầu thủ này. Mức giá có thể đẩy lên 60 triệu euro trong thương vụ này, một con số có thể gây ra rất nhiều bất ngờ trong những ngày tới.

5. Mahrez (Leicester, 40 triệu euro)

Giống như người đồng đội cũ Kante, Mahrez cũng đang rất muốn rời Leicester. Bến đỗ của cầu thủ này có thể là Chelsea, nơi mà Kante đã đặt chân đến vài hôm trước đó.

Chelsea cũng đang tính đường mang Mahrez về với Stamford Bridge với giá rơi vào khoảng 40 triệu euro. Thương vụ này có thể sẽ diễn ra trong vòng vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua he ttcn Paul Pogba Higuain Bonucci Gomes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT