Quảng cáo

Pep Guardiola đặc biệt nhắc tới một cầu thủ Real Madrid

Thứ bảy, 16/03/2024 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi xác định đối thủ tại tứ kết cúp C1 là Real Madrid, HLV Pep Guardiola của Man City đã đặc biệt nhắc tới một cầu thủ đối phương.

Gặp Real Madrid tại tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola cho biết lần tái đấu này sẽ khác trước rất nhiều, nhất là khi Los Blancos có sự hiện diện của Jude Bellingham. Nhắc về tuyển thủ Anh này, vị chiến lược gia của Man City cho biết: "Tác động của cậu ấy là rất lớn. Real Madrid hiện tại là một đội khác với mùa giải trước. Ảnh hưởng của Bellingham là rõ ràng, chúng tôi phải cố gắng tìm hiểu những gì cậu ấy có thể làm và kiểm soát nó".

belingham-1710565623.jpg
HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của Bellingham. Ảnh: Getty

Jude Bellingham gia nhập Real Madrid vào hè 2023, anh đã hoà nhập nhanh chóng và hiện tại đang là trụ cột của đội bóng. Mùa giải năm nay, Bellingham đã chơi 22 trận tại La Liga, ghi 16 bàn và đóng góp 3 kiến tạo. Tính riêng tại đấu trường Champions league, tiền đạo 20 tuổi này đã chơi cả 6 trận, ghi 4 bàn và 4 kiến tạo, những thông số này là đủ để HLV Pep Guardiola lo lắng.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng đưa ra những chia sẻ về đối thủ Real Madrid, ông cho biết: "Đối đầu với Real Madrid luôn là một thử thách khó khăn, không ai có thể phủ nhận điều này. Họ là một câu lạc bộ đặc biệt và tại Champions League họ có thể kiểm soát được nhiều thứ với kinh nghiệm trong quá khứ.

Như đã xảy ra ở mùa giải trước, sẽ có những khoảnh khắc dành cho Real Madrid và những khoảnh khắc dành cho chúng tôi. Man City càng giữ được những khoảnh khắc của mình lâu thì khoảng cách giữa 2 đội sẽ càng gần nhau hơn. Hy vọng chúng tôi có thể thi đấu với họ vào thời điểm phong độ tốt nhất.

pep-real-1710565606.jpg
HLV Pep Guardiola chia sẻ về trận tứ kết C1 gặp Real Madrid. Ảnh: Internet

Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt ở Madrid, có được màn trình diễn tốt để mang tinh thần về sân nhà. Đối với Real Madrid, việc chơi ở tứ kết Champions League không có gì đặc biệt. Nhưng với Man City, những năm qua chúng tôi đã chơi ổn định và chúng tôi đã dần bắt nhịp với vòng đấu này và những giai đoạn sau.

Chúng tôi rất phấn khích trước lễ bốc thăm vì đó là một đặc ân, đây là một giải đấu đặc biệt. Trận đấu với Real Madrid không phải là khó khăn nhất vì có rất nhiều trận trong giải đấu, nhưng tôi thừa nhận trận đấu này rất đặc biệt và khiến bạn cảm thấy như chính mình. Hãy đến châu Âu và chơi thứ bóng đá hay nhất của bạn. Thật tuyệt vời".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT