Quảng cáo

HLV Klopp báo tin cực vui tại Liverpool trước đại chiến FA Cup với MU

Thứ bảy, 16/03/2024 10:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool chuẩn bị đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ chủ chốt sau khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Manchester United, thuộc khuôn khổ trận tứ kết FA Cup rất được mong đợi vào lúc 22h30 ngày 17/3.

Hy vọng kết thúc mùa giải cuối cùng của Klopp tại Anfield với bốn danh hiệu đã được thúc đẩy hơn nữa, khi sẽ có 3 cầu thủ quan trọng sắp trở lại sau chấn thương.

Phát biểu với truyền thông, HLV người Đức xác nhận: "Curtis Jones có cơ hội sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, Diogo Jota và Arnold vào tuần sau, họ sẽ trở lại."

Jones đã phải nghỉ thi đấu một tháng kể từ khi dính chấn thương mắt cá trong trận thắng Brentford ở Ngoại hạng Anh , trong khi Jota dính chấn thương đầu gối trong trận đấu tương tự. Đối với Alexander-Arnold, cầu thủ này đã vắng mặt trong thời gian qua vì bị rách dây chằng.

Ngoài ra, tiền vệ Ryan Gravenberch đã tập luyện trong tuần này và sẵn sàng để lựa chọn đá chính trong trận gặp MU.

HLV Klopp báo tin cực vui tại Liverpool trước đại chiến FA Cup với MU 423061
Liverpool đón tin vui về tình hình chấn thương của các cầu thủ (Ảnh: GETTY).

Tuy nhiên, Liverpool vẫn không có nhiều suất đá chính cho chuyến làm khách gặp một Man United thiếu ổn định. Thủ môn số một Alisson Becker, tiền vệ Thiago Alcantara, các hậu vệ Ibrahima Konate và Joel Matip đều vắng mặt vì chấn thương.

Klopp cho biết thêm rằng việc MU được chuẩn bị cả tuần cho trận đấu này có thể sẽ có tác động lớn: "Một lần nữa, chúng tôi gặp phải tình huống phải thi đấu vào thứ Năm và chúng tôi đã xử lý nó. Man United đã có cả tuần để chuẩn bị. Erik ten Hag biết cách chơi nên anh ấy sẽ sắp xếp một số thử thách nhưng dù sao thì chúng ta cũng phải sẵn sàng. Tôi tận hưởng những trận đấu này càng nhiều càng tốt."

"Đó luôn là một nơi khó khăn để đến. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với cả hai nhóm người hâm mộ, chúng tôi biết điều đó. Liverpool sẽ cố gắng thể hiện điều đó trên sân bằng cường độ tập luyện nhưng chúng tôi không bao giờ biết được. Không có sự đảm bảo, chỉ có cơ hội."

Klopp khen ngợi Học viện Liverpool sau chiến thắng tại FA Cup (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT