Quảng cáo

Ancelotti trả lời đầy bất ngờ khi chiến Man City tại tứ kết C1

Thứ bảy, 16/03/2024 03:03 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên kỳ cựu người Ý Ancelotti tỏ ra rất tự tin trước cuộc tiếp đón đương kim vô địch Champions League.

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti không hề nao núng khi được hỏi về trận tứ kết UEFA Champions League với Manchester City. Gặp nhau ở vòng 8 đội đồng nghĩa là hai bên sẽ đối đầu trong mùa bóng thứ ba liên tiếp.

Các học trò của Ancelotti đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng đáng kinh ngạc trong trận bán kết năm 2022, để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-5. Pep Guardiola đã phục thù được mùa giải trước, với chiến thắng 4-0 ở trận lượt về ở Manchester, qua đó nhà vô địch Premier League đã giành chức vô địch Champions League đầu tiên.

thiet-ke-chua-co-ten-5-1710531784.jpg
Ancelotti tỏ ra bình thản khi đối đầu với Man City (Nguồn: Internet)

Ancelotti và Guardiola sẽ gặp nhau một vòng sớm hơn ở lần này, với Bayern Munich hoặc Arsenal đang chờ đợi những người chiến thắng. Huấn luyện viên người Ý không hề bối rối trước thử thách này.

"Họ là đối thủ mà mọi người đều coi là yêu thích. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng ở Madrid, chúng tôi có đủ tự tin để làm tốt. Trận lượt về ở Manchester lại là một chuyện khác” Ancelotti nói theo Marca .

Để giành chiến thắng trong cuộc thi này, bạn phải đánh bại người giỏi nhất. Tôi nghĩ nó sẽ giống như những năm trước. Có năm chúng tôi thắng, năm khác họ thắng, chúng tôi sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào.”

Đây là câu trả lời hết sức bất ngờ của chiến lược gia người Ý, tất cả đều biết rằng Man City là đương kim vô địch của giải đấu và là đội bóng đang có phong độ rất cao trong những mùa giải gần đây thế nhưng Ancelotti lại coi đây là đối thủ yêu thích. 

Sự lạnh lùng của Ancelotti có thể do dựa trên kinh nghiệm của người nhiều năm dự Champions League, Ancelotti là huấn luyện viên duy nhất 4 lần giành danh hiệu trong sự nghiệp lâu dài của mình. Pep Guardiola cũng đã dành sự tôn trọng nhất định cho Real Madrid, Pep coi Real là vua của giải đấu này nhưng vẫn sẽ tràn đầy quyết tâm để đánh bại Real thêm 1 lần nữa.

Với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu, Los Blancos được kỳ vọng sẽ tiến gần hơn đến việc nâng cao chức vô địch La Liga trước trận gặp Man City vào ngày 10 tháng 4. Đây được coi là trận đấu hay nhất ở vòng tứ kết và cũng là trận chung kết sớm của C1 năm nay.

Toàn cảnh bốc thăm tứ kết C1 (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT