Quảng cáo

Trước trận tứ kết quan trọng, Pep thừa nhận thật sự 'ngán' một cầu thủ

Thứ bảy, 16/03/2024 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận Tứ kết FA Cup với Newcastle, HLV Pep Guardiola đặc biệt chú ý đến một cầu thủ.

Man City sẽ có tiếp đón Newcastle United tại Etihad trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Không che giấu, đoàn quân của Pep đang hướng đến mục tiêu giành cú ăn ba thứ hai liên tiếp.

Tuy nhiên, Newcastle hy vọng sẽ làm hỏng kế hoạch vì họ cũng hướng đến mục tiêu giành được chiếc cúp lớn đầu tiên kể từ năm 1955.

gettyimages-2000206637-1920x1280-1710562424.jpg
Man City sẽ tiếp đón Newcastle United tại tứ kết FA Cup

Trong kế hoạch của Newcastle, Bruno Guimaraes sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch này. Trước trận tứ kết FA Cup giữa Manchester City và Newcastle United vào tối thứ Bảy, HLV Pep Guardiola cũng đặc biệt dành những lời khen ngợi cho tiền vệ Bruno Guimaraes.

"Cậu ấy là một tiền vệ trụ xuất sắc. Cậu ấy rất năng nổ, dù có bóng hay không có bóng. Cậu ấy luôn hăng hái trong những tình huống cố định và là một tiền vệ trụ thực sự hoàn thiện.

Cậu ấy đã trưởng thành hơn kể từ khi thi đấu ở Lyon và giờ đây đang chơi cho một câu lạc bộ đang có nhiều tham vọng", Pep   Guardiola nói. 

"Tôi chắc chắn cậu ấy là một nhân tố rất đáng chú ý trong cuộc đối đầu sắp tới. Chắc chắn", Pep chốt lại. 

gettyimages-2076766142-1710562232.jpg
Pep đánh giá cao Bruno Guimaraes

Lời khen ngợi của Guardiola dành cho Guimaraes không phải là không có lý do. Tiền vệ người Brazil đã có một mùa giải ấn tượng tại Tyneside, là một trong số ít cầu thủ Newcastle không dính chấn thương, chỉ vắng mặt một trận do án treo giò.

Guimaraes gia nhập Newcastle từ Lyon với giá 40 triệu bảng vào tháng 1 năm 2022 và đã thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ châu Âu, bao gồm cả Man City.

Theo thống kê, trong 9 lần chạm trán gần nhất tại Etihad trên mọi đấu trường, Man City đều giành chiến thắng. Thầy trò Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ tiếp tục bổ sung thêm một chiến thắng trước Newcastle vào danh sách để thẳng tiến tới sân Wembley.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT