Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định cặp đấu kinh điển tại tứ kết Cúp C1 2023/24

Thứ sáu, 15/03/2024 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 15/3, Lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League đã chính thức diễn ra, qua đó xác định được cặp đấu hay nhất.

Nội dung chính

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã được ấn định và con đường vào chung kết của mỗi câu lạc bộ cũng được hé lộ. Tất cả các cặp đấu tại tứ kết Cúp C1 năm nay đều sẽ cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, để chọn ra trận cầu đáng xem nhất thì có lẽ không gì khác ngoài cuộc đụng độ đầy duyên nợ giữa Real Madrid và Man City.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh bại Copenhagen với tỷ số chung cuộc 6-2 ở vòng loại trực tiếp đầu tiên để rồi gặp Real, đội đã đánh bại RB Leipzig 2-1 trong hai lượt trận và sẽ thi đấu trên sân nhà Santiago Bernanbeu ở trận lượt đi.

Trận tứ kết giữa The Citizens và Los Blancos sẽ đánh dấu sự lặp lại của trận bán kết năm ngoái, nơi mà đội bóng Ngoại hạng Anh đã thắng chung cuộc 5-1, sau trận thua khó tin 5-6 trước đội bóng của Carlo Ancelotti ở tứ kết mùa giải 2021/22.

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào ngày 9 tháng 4. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Etihad vào ngày 17 tháng 4.

Nếu nhà ĐKVĐ châu Âu tiến vào bán kết, họ sẽ gặp Arsenal hoặc Bayern Munich. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào tháng 5 khi mùa giải bước vào giai đoạn áp chót.

CHÍNH THỨC: Xác định cặp đấu kinh điển tại tứ kết Cúp C1 2023/24 422768
Real Madrid và Man City sẽ là cặp đấu đáng chú ý nhất tại tứ kết Cúp C1 (Ảnh: GETTY).

Trận tứ kết Champions League giữa Manchester City và Real Madrid hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu bom tấn nhất. Với số lượng ngôi sao đông đảo giữa hai đội, cùng với đó là màn đấu trí của 2 vị HLV vĩ đại bậc nhất lịch sử Pep Guardiola - Carlo Ancelotti.

Một trận đấu hoành tráng đang chờ đợi vào đầu tháng Tư. Việc hai đội thường xuyên gặp nhau trong những mùa giải gần đây chắc chắn sẽ làm tăng thêm nhiều duyên nợ và tính kình địch.

Bốc thăm tứ kết

  • Arsenal đấu với Bayern Munich
  • Atletico Madrid đấu với Borussia Dortmund
  • Real Madrid đấu với Man City
  • PSG đấu với Barcelona

Bốc thăm bán kết

  • Atletico Madrid/Borussia Dortmund vs PSG/Barcelona
  • Arsenal/Bayern Munich vs Real Madrid/Man City
HIGHLIGHTS: MAN CITY - REAL MADRID | “ĐỘT BIẾN GEN” C1, SỨC MẠNH ĐÁNG SỢ LẬT ĐỔ NGAI VÀNG NHÀ VUA (NGUỒN: FPT PLAY)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT