Quảng cáo

HLV Klopp xác nhận chấn thương của sao trẻ trước đại chiến MU

Thứ bảy, 16/03/2024 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến Man Utd tại tứ kết FA Cup, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra thông báo về tình hình lực lượng chuẩn bị cho trận đấu.

Liverpool vừa có màn hủy diệt Sparta Praha ngay trên sân nhà với tỷ số 6-1. Ở trận đấu đó, Klopp trao cơ hội thi đấu cho nhiều cầu thủ trẻ ở học viện, trong đó Bobby Clark là người để lại dấu ấn đậm nét với một 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Cầu thủ năm nay mới chỉ 19 tuổi có lần đầu tiên được tiền tên vào đội hình chính tại cúp Châu Âu, nhưng lại thi đấu chững chạc và mạnh mẽ bên cạnh những người đàn anh. Tuy vậy, cầu thủ này không thể chơi trọn vẹn 90 phút vì dính chấn thương.

Chia sẻ trước trận đấu vào cuối tuần, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Bobby khiến tôi hơi lo lắng một chút. Tôi đã muốn rút Salah ra bởi tình hình chấn thương của cậu ấy, thế nhưng Bobby gặp phải vấn đề và không thể thi đấu. Cậu ấy cảm thấy quanh mắt cá có vấn đề. Chúng tôi phải xem xét thêm về tình hình, hy vọng sẽ không có chuyển biến xấu nào xảy ra.”

bobby-clark-liverpool-sparta-prague-e1710451305480-1024x683-1710562258.jpg
Bobby Clark dính chấn thương trong trận đấu với Sparta. Ảnh: The Athletic

Ngoài Bobby Clark, hậu vệ Kostas Tsimikas cũng là trường hợp đáng lo ngại. Cầu thủ người Hy Lạp vào sân thay Joe Gomez ở trận lượt về với Sparta và được cho đang gặp phải một chấn thương nào đó. Tuy nhiên, Klopp khẳng định: “Tôi nghĩ cậu ấy ổn. Tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra và liệu cậu ấy có bị va đập hay gì đó không, nhưng cậu ấy sẽ ổn thôi.”

Trong khi đó, đối thủ của “The Kop” trong trận đấu tới là Man Utd đang đón những tin vui về tình hình lực lượng . “Quỷ đỏ” chào đón sự trở lại của Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và đặc biệt là Rasmus Hojlund, chân sút đang tỏa sáng với những bàn thắng liên tiếp tại Premier League trước khi dính chấn thương đáng tiếc.

FA Cup có thể được xem là danh hiệu duy nhất mà Man Utd có thể đoạt được mùa giải này, bởi trước đó họ đã sớm bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup, cùng với đó là khoảng cách quá xa với top đầu khiến họ không thể cạnh tranh ngôi vô địch tại Premier League. Trái ngược lại, Liverpool đang hướng tới cú 4 ăn lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Họ đã vô địch Carabao Cup vào tháng trước và vẫn đang thể hiện sức mạnh của mình tại Premier League, Europa League và FA Cup.

01hhwgg5nppr6krv3nxm-1710562328.jpg
Trận lượt đi tại Premier League giữa 2 đội. Ảnh: 90min

“The Kop” sẽ tiến thêm một bước tới chức vô địch FA Cup nếu như họ đánh bại Manchester United trong trận tứ kết vào 22h30 ngày mai (17/3).  

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT