Quảng cáo

MU đón hat-trick tin vui trước trận đại chiến với Liverpool

Thứ sáu, 15/03/2024 23:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã xác nhận Manchester United đón chào sự trở lại của 3 ca chấn thương trước trận đấu lớn tại FA Cup với Liverpool.

Sau khi bị loại khỏi Carabao Cup và Champions League , Manchester United đang coi FA Cup là cơ hội duy nhất để giành được một chiếc cúp ở mùa giải này, vì họ hiện đang đứng thứ sáu tại Premier League.

Trước trận đấu gặp đại kình địch Liverpool tại tứ kết FA Cup, HLV Erik ten Hag tiết lộ sẽ có 3 cầu thủ chủ chốt trở lại: Aaron Wan-Bissaka, Rasmus Hojlund và Harry Maguire.

Ten Hag cho biết: "Chúng tôi đã có một tuần tốt lành. Các cầu thủ mà bạn đề cập (Hojlund, Maguire và Wan-Bissaka) đã trở lại sân cỏ, một phần vào đầu tuần và hôm nay họ đã có một buổi tập. Tôi nghĩ họ sẽ đủ sức để thi đấu. Ngày mai toàn đội sẽ có một buổi tập. Chúng tôi phải xem họ hồi phục như thế nào nhưng có vẻ ổn."

MU đón hat-trick tin vui trước trận đại chiến với Liverpool 422862
HLV Erik ten Hag xác nhận 3 cầu thủ sẽ trở lại trong trận gặp Liverpool vào cuối tuần này (Ảnh: GETTY).

Man United đã rất xui xẻo với những chấn thương ở mùa giải này. Theo đó, Quỷ đỏ đã chứng kiến ​​47 trường hợp ốm đau và chấn thương khác nhau, với những ca chấn thương của Jonny Evans và Altay Bayindir đã làm phức tạp thêm vấn đề trước trận đấu với Liverpool.

Những cầu thủ duy nhất không vắng mặt vì chấn thương của MU ở mùa này là Diogo Dalot, Bruno Fernandes và Alejandro Garnacho.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ tìm cách sử dụng những cầu thủ sắp tới của họ khi đối đầu với đối thủ khó chịu Liverpool. Vẫn còn phải xem mỗi cầu thủ trở lại thi đấu bao nhiêu phút, mặc dù Hojlund dường như có khả năng đá chính nếu anh có thể, với việc Marcus Rashford thi đấu kém cỏi ở vị trí tiền đạo cắm trong thời gian gần đây.

Cuộc đối đầu rất được mong đợi giữa MU và Liverpool tại tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 22h30, ngày 17/3 (giờ Việt Nam).

Ten Hag rất hài lòng với Hojlund: "Anh ấy là một chiến binh và không ngừng tiến lên" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT