Quảng cáo

CĐV ném 'mưa chai lọ' vào Ronaldo, nhưng đồng đội Otavio ăn đạn

Thứ bảy, 16/03/2024 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo thêm một lần là nạn nhân của những hành động xấu xí từ cổ động viên, nhưng mới đây anh đã may mắn khi có người đỡ hộ.

Rạng sáng nay 16/3, Al Nassr có chuyến làm khách đến sân của Al Ahli trong khuôn khổ vòng đấu thứ 24 Saudi Pro League 2023/24.

Chuyến làm khách đầy khó khăn của đại diện thủ đô Riyadh kết thúc với thắng lợi nhọc nhằn 1-0 dành cho đội khách.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của siêu sao mà người hâm mộ kỳ vọng nhất - Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, cuộc đụng độ này khép lại với dư âm lớn nhất lại là tình huống xấu xí mà các cổ động viên Al Ahli đã làm.

Cụ thể phút 45, Ronaldo đi bóng thoát khỏi hậu vệ cuối cùng rồi vượt qua luôn cả thủ môn của Al Ahli rồi dứt điểm nhẹ nhàng từ góc rất hẹp đưa bóng vào lưới trống. Chân sút người Bồ Đào Nha và đồng đội đã ăn mừng phấn khích với bàn thắng đẹp này. Tiếc là sau đó VAR can thiệp và từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị.

Tình huống các khán giả liên tục ném nước về phía cầu thủ Al Nassr. (nguồn: X).

Đáng nói là khi ngôi sao Bồ Đào Nha đang cùng đồng đội ăn mừng gần đường biên thì khán giả trên sân đã ném "mưa chai lọ" về phía họ.

Sau hàng loạt những chai nước bị ném xuống sân, người "dính đạn" là tiền đạo Otavio, còn Ronaldo thì vẫn bình an vô sự.

Sau tình huống căng thẳng nêu trên, ban tổ chức sân và ngay cả các cầu thủ chủ nhà Al Ahli cũng đã phải can thiệp để người hâm mộ dừng lại hành động kể trên.

Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 2 Cristiano Ronaldo bị chọi nước khi chơi tại giải VĐQG Ả Rập Saudi Pro League.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT