Quảng cáo

Phát hiện chi tiết đáng lo của Ronaldo tại Al Nassr

Thứ năm, 14/03/2024 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo dường như đang dính phải một chấn thương tay sau khi Al Nassr bị loại khỏi AFC Champions League.

Bầu không khí nặng nề dường như đang bao phủ Al Nassr kể từ khi họ bị loại khỏi AFC Champions League. Al Ain đã thành công trong việc hạ gục đoàn quân của Luis Castro tại tứ kết.

Trong khi đội bóng Saudi Pro League đang sa sút thì họ tiếp tục nhận phải thông tin đáng ngại từ siêu sao số 1 đội bóng. Theo đó, Cristiano Ronaldo đã được phát hiện với một ngón tay bị băng bó và làm dấy lên lo ngại về chấn thương.

Diễn biến mới này xuất hiện ngay sau câu chuyện trên Instagram được chia sẻ bởi chị gái của CR7, Katia Aveiro. Cô đăng một đoạn clip nhỏ ghi lại cảnh Ronaldo ký lên áo Al Nassr và cô bạn gái Georgina Rodriguez đang cầm nó cho anh. Bên cạnh đó, Katia, cũng là một ca sĩ người Bồ Đào Nha, đã viết chú thích có nội dung: “Botei o homem a trabalhar,”  được dịch có nghĩa là: “Tôi đã bắt người đàn ông đó làm việc.” 

Mặc dù có vẻ như chị gái Ronaldo đang bắt anh ký một chiếc áo đấu để sử dụng nhưng khi nhìn kỹ, có thể thấy chân sút người Bồ Đào Nha đang băng bó ngón tay áp út.

Tin buồn nối tiếp, Ronaldo khiến tất cả lo lắng tại Al Nassr 421786
Ronaldo bị phát hiện đang băng bó ở tay (Ảnh: X).

Một số suy đoán cho rằng đội trưởng Al Nassr có thể đã bị va chạm vào ngón tay trong trận đụng độ gần đây với Al Ain. Nó cũng làm dấy lên mối lo ngại về chấn thương của CR7. Điều thú vị là sau trận đấu, cả Ronaldo và HLV trưởng Castro đều không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến chấn thương. Ngược lại, đó có thể chỉ là một vết sưng nhỏ trên ngón tay và không quá nghiêm trọng.

Đáng chú ý, Al Nassr giờ đây sẽ trở lại thi đấu tại Saudi Pro League vào thứ Bảy tuần này, nơi họ sẽ đối đầu với đội xếp thứ ba là Al Ahli Saudi. 

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT